Âm Nhạc

Chạm tới chiếc cúp thứ 21, BTS trở thành nghệ sĩ thắng nhiều giải nhất lịch sử Melon Music Awards 2019

H'Minh Anh
Chia sẻ

Năm nay quả là một năm thành công của BTS.

Lễ trao giải được mong đợi nhất năm Melon Music Awards 2019 (MMA) đang được tổ chức vào ngày hôm nay, 30/11! Với dàn line up đình đám, Kpop fan mong chờ nhất chính là những màn trình diễn công phu đến từ các nghệ sĩ, đặc biệt là nhóm nhạc BTS. Tuy vẫn chưa hé lộ màn biểu diễn của mình, BTS đã làm khán giả phải trầm trồ với kỷ lục mới thành lập ở MMA năm nay: Nghệ sĩ nhận nhiều giải thưởng nhất ở lễ trao giải Melon Music Awards.

BTS đạt kỷ lục mới ở lễ trao giải MMA.

Cụ thể, nếu tính từ khi debut đến nay, BTS đã được trao tổng cộng 21 chiếc cúp ở MMA và số lượng có thể vẫn tiếp tục tăng. Trong số đó bao gồm 6 chiếc cúp mới toanh vừa về tay BTS với danh hiệu Nghệ sĩ được cư dân mạng yêu thích nhất, Ca khúc nhạc Dance xuất sắc nhất (Nghệ sĩ nam), Top 10 nghệ sĩ của năm, Thu âm của năm, Ngôi sao Kakao và Tác giả bài hát xuất sắc nhất. Một năm “thắng đậm” của gà nhà Big Hit.

Boy With Luv - ca khúc mang lại giải thưởng cho BTS.

BTS

Kỷ lục này ngầm khẳng định chất lượng âm nhạc của BTS ngày càng tốt hơn và 7 chàng trai ngày càng được mọi người yêu thích hơn. Con số 19 chiếc cúp thật sự không dễ dàng gì, chúc mừng BTS đã đạt được kỷ lục mới và hy vọng họ sẽ tiến xa hơn trong năm tới!

Một năm đầy thành công của BTS.

Xem thêm: 4 điều đáng học hỏi từ nhóm nhạc BTS

Chia sẻ

Bài viết

H'Minh Anh

Tin mới nhất