Âm Nhạc

Sau tất cả, BTS cũng vượt qua EXO cùng chiếc cúp thứ 19 dành cho 'Boy With Luv'

Ngọc Trang
Chia sẻ

BTS đã giành chiến thắng thứ 19 cho ca khúc Boy With Luv tại Show! Music Core ngày hôm nay.

Chiều 15/6, chương trình âm nhạc tuần Music Core của MBC diễn ra với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ trình diễn trên sân khấu như Jeon So Mi, Yunho (TVXQ), ATEEZ, Nior,… Trong đó, ba đối thủ cạnh tranh cúp tuần là Davichi với Unspoken Words, BTS với Boy With Luv và Lee Hi với No One. Kết quả cuối cùng, nhóm nhạc nam nhà Big Hit giành chiến thắng với chiếc cúp thứ 9 dành cho ca khúc comeback Boy With Luv.

Sau tất cả, cuối cùng thì BTS cũng vượt mặt EXO ở… chiếc cúp thứ 19 với Boy With Luv.

Với chiến thắng tại sân khấu Music Core này, BTS đã chính thức vượt mặt EXO để trở thành nghệ sĩ Kpop sở hữu ca khúc có nhiều chiến thắng cúp tuần nhất. Con số trước đó mà EXO đạt được là 18 với bản hit Call Me Baby từ năm 2015.

Màn công bố kết quả ngày hôm nay.

Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là con số ấn tượng nhất của Kpop hiện tại. Được biết, người đang nắm giữ ca khúc đạt số cúp kỷ lục 20 chính là nam ca sĩ Psy với bản hit để đời Gangnam Style. Hiện tại, cộng đồng fan BTS đang háo hức cổ vũ cho thần tượng, mong rằng Boy With Luv sẽ có thể đoạt thêm ít nhất 2 chiếc cúp nữa để phá kỷ lục lập bởi Psy.

BTS đã vượt mặt EXO với ca khúc của mình.

Giờ đây chỉ còn 1 đối thủ cuối cùng là Psy với Gangnam Style.

Boy With Luv - BTS

Mặc dù giành được chiếc cúp thứ 19 ý nghĩa nhưng BTS không có mặt để quảng bá cho ca khúc của mình ngày hôm nay. Thay vào đó, sân khấu chương trình là màn trình diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng như Yunho với ca khúc solo debut Follow, Jeon So Mi với Birthday, ATEEZ với Wave,… Dưới đây là một số màn trình diễn tiêu biểu:

Outta My Head - Somi

Birthday - Somi

Intro + Follow - Yunho

Wave - ATEEZ

Doom Doom - Nior

ZGZG - SAAY

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất