Âm Nhạc

Thắc mắc BTS sẽ làm gì tại Grammy 2019: Câu trả lời có tại đây!

Minh Khôi
Chia sẻ

Liệu các chàng trai của chúng ta có mang đến một bất ngờ nào khác chăng?

Mới đây, tờ Variety đã đưa tin: BTS sẽ chính thức có mặt tại lễ trao giải Grammy lần thứ 61 sẽ diễn ra vào sáng ngày 11/2 sắp tới đây (theo giờ Việt Nam)!

Cụ thể, các chàng trai nhà Big Hit sẽ có mặt với vai trò giới thiệu hạng mục trao giải và xướng tên người chiến thắng giải Grammy. Với nhiệm vụ này, chắc chắn chúng ta sẽ thấy BTS đứng cạnh những tên tuổi lớn nhất của làng nhạc thế giới, xuất hiện trên thảm đỏ và cùng hội tụ với những nghệ sĩ đình đám nhất thế giới.

Đến với Lễ trao giải Grammy 2019 này, BTS cũng đem về cho mình một đề cử phụ cho Best Recording Package, hạng mục dành cho album được design đẹp nhất và giải thưởng này sẽ trao trực tiếp cho giám đốc nghệ thuật của album Love Yourself: Tearrs. Giải thưởng này cũng đang được kì vọng rất nhiều sẽ thuộc về nhóm nhạc Hàn Quốc.

Với sự có mặt tại đêm trao giải lớn nhất hành tinh này, biết đâu được các chàng trai nhà Big Hit sẽ lại có một màn trình diễn bất ngờ?

BTS biểu diễn tại lễ trao giải Billboarrd Music Awarrds 2018.

Cùng tiếp tục theo dõi những chuyển động của lễ trao giải thưởng âm nhạc lớn nhất thế giới, chỉ còn cách chúng ta chưa đến một tuần lễ!

Lễ trao giải thưởng của Viện Hàn lâm Âm nhạc Mỹ lần thứ 61 - Grammy 2019 sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu Staples Center, Los Angeles vào lúc 7h00 sáng ngày Thứ Hai, 11 tháng 2 năm 2019 (theo giờ Việt Nam). Hãy cùng SAOStar theo dõi mọi thông tin nóng nhất quanh Lễ trao giải thưởng Âm nhạc danh giá nhất hành tinh tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất