Âm Nhạc

BXH World Album trên Billboard tuần này: BTS thâu tóm các vị trí quan trọng, BlackPink thăng hạng nhiệt tình

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Rất nhiều album KPop đã xuất sắc có mặt trên BXH World Album trên Billboard tuần này.

Album Map Of The Soul: 7 của BTS.

Mới đây, bảng xếp hạng âm nhạc uy tín Billboard vừa cập nhật bảng xếp hạng World Album cho các nghệ sĩ của tuần này. Trong đó, các sản phẩm từ các nhóm nhạc KPop cũng đã xuất sắc có mặt trong BXH, trải dài từ vị trí đầu tiên cho đến top 15.

BTS càn quét BXH World Album trên Billboard tuần này.

Cụ thể, tại BXH World Album trên Billboard tuần này, nhóm BTS “bành trướng” thế lực của mình với tận 7 vị trí tổng thể. Ngôi vị quán quân cũng đã được các chàng trai BTS giành lại được từ tay NCT 127 tuần trước. Với tuần thứ 4 xuất hiện, album Map Of The Soul: 7 của BTS đã xuất sắc đạt No.1 tuần này. Album Love Yourself: Answer leo lên vị trí thứ 3, trong khi đó Map of the Soul: Persona đạt hạng 4 ở tuần 49 góp mặt. Vị trí hạng 6 cũng được BTS thâu tóm với album You Never Walk Alone.

Nhóm BTS chiếm tận 7 vị trí tháng này.

Chưa dừng lại ở đó, nhóm BTS tiếp tục có mặt ở 3 thứ hạng khác với các album đã phát hành trước đây. Với tuần 87 xuất hiện, album Love Yourself: Tear trụ tại BXH World Album trên Billboard tuần này với hạng 12. Album BTS WORLD cũng góp mặt tại hạng 14. Ngoài ra, BXH tuần này cũng chào đón sự trở lại của album Love Yourself: Her của BTS ở vị trí thứ 15.

Nhóm BTS.

Album Map Of The Soul: Pesona.

Album Neo Zone của NCT 127 tạm dừng chân ở vị trí á quân của BXH World Album trên Billboard tuần này. Album IT’z ME của ITZY đạt được hạng 5 cho tuần thứ 2 xuất hiện. Trụ vững tại BXH World Album, SuperM: The 1st Mini Album nhận được hạng 8. Và cuối cùng là nhóm BlackPink vẫn bền bỉ thăng hạng nhờ album Kill This Love vươn lên vị trí thứ 13.

Nhóm ITZY.

Nhóm SuperM.

Nhóm NCT 127.

Nhóm BlackPink.

Xin chúc mừng các nghệ sĩ đã có thành tích tuyệt vời trên BXH World Album trên Billboard tuần này!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất