Âm Nhạc

BTS bất ngờ ‘lội ngược dòng’, đứng đầu BXH sau 11 tháng phát hành album

Chia sẻ

Dù phát hành cách đây 11 tháng nhưng album 'The Most Beautiful Moment In Life' đã lội ngược một cách ấn tượng, chiếm giữ ngôi vị đầu bảng về lượng album tiêu thụ được.

Ngày 18/3 vừa qua, cộng đồng Army (tên gọi fan BTS) không khỏi bất ngờ khi nhận được thông tin album của thần tượng lội ngược dòng ngoạn mục trên BXH album của HanteoGaon. The Most Beautiful Moment In Life vươn lên chiếm ngôi vị đầu bảng về lượng album bán ra trên cả hai BXH uy tín nhất Hàn Quốc. Không dừng lại ở đó, ca khúc chủ đề I Need You cũng ‘bỗng nhiên’ xuất hiện trên BXH âm nhạc hàng tuần của Music Bank ở vị trí thứ 13.

bts1

https://www.youtube.com/watch?v=VC3FcTW6osQ

Năm vừa qua là một năm 'đại thành công' của các chàng trai BTS khi hai bản hit lớn I Need You và Dope càn quét khắp các BXH lớn nhỏ giúp nhóm thu về một lượng fan khổng lồ. Thậm chí, BTS còn nhiều lần được đặt lên bàn cân so sánh với EXO về tầm ảnh hưởng cũng như độ nổi tiếng. 

bts2 bts3

MV I Need You 

MV Dope

Trước thành tích lội ngược dòng ấn tượng này, hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra bất ngờ và vui mừng cho thành công của BTS:

- Sao tự nhiên lại lội ngược BXH thế? Lúc mới ra được #1 đã hạnh phúc lắm rồi giờ còn quay trở lại ngoạn mục nữa, một sự bất ngờ trong sung sướng! Chúc mừng nhé!

- Nhưng mà tại sao tự nhiên lại lù lù xuất hiện thế? Lại còn đạt hạng 13 nữa? BTS của chúng ta chắc đang hạnh phúc lắm đây <3 <3 <3 <3

- Vì âm nhạc của họ quá chất lượng nên người ta muốn mua lại đó mà ^^

- Album nằm chình ình #1 trên Gaon ngày hôm qua đấy… Tớ như kiểu ‘Gì chứ? Sao lại vậy được?’ kekeke cố lên BTS! Không thể tin được một album lại có thể leo ngược như thế.

- Đấy là tại vì version màu trắng của album mới có hàng trở lại đó. Tôi mới chỉ có phiên bản màu hồng thôi, vừa quay lại cửa hàng đĩa mua thêm phiên bản màu trắng nữa.

- Thật không thể biết lúc này BTS đang trong thời gian quảng bá hay đang nghỉ ngơi vì lúc nào người ta cũng giật tít về họ.

- Bài nào trong album cũng hay cả, nó xứng đáng được quay trở lại BXH một lần nữa.

- Album có hai phiên bản với toàn bài cực chất. Một phiên bản thì mang màu sắc tươi sáng, phiên bản còn lại có hơi u tối hơn một chút. Nhưng khi kết hợp lại thì rất tuyệt. Tôi còn thấy album siêu đẹp luôn… không phải fan nhưng cũng không kìm được mà cầm lên xem. Nó đem lại cho người ta cảm giác nhất định phải sở hữu một chiếc.

Chia sẻ
Tin mới nhất