Âm Nhạc

BTC giảm giá vé cho riêng fan Wanna One, loạt fandom còn lại hợp lực nổi cơn phẫn nộ

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Một số người còn kêu gọi tẩy chay chương trình lần này

Ngày 7 đến 9/9, lễ hội Kpop tại Singapore - Hallyu Pop Fest sẽ được diễn ra. Line-up bao gồm hàng loạt tên tuổi “hot” ở Hàn Quốc như Taeyeon, Wanna One, Apink, BTOB, Soyou, EXID, Momoland… Tuy nhiên, chương trình đang gặp sự cố khi phải hứng chịu sự nổi giận từ các fandom có nghệ sĩ tham gia.

Poster chính thức của Hallyu Pop Fest.

Wanna One

Taeyeon

Apink

BTOB

Giá vé cho sự kiện lớn này dao động từ $148 SGD đến $498 SGD (tương đương 2,3 triệu VND - 8 triệu VND). Dù đã mở bán từ ngày 7/7 nhưng số lượng bán ra chỉ mới được một ít. Ban tổ chức chương trình đã quyết định đề ra chiến thuật thu hút sức mua: giảm giá đặc biệt cho fan Wanna One.

Trang twitter của fandom Wanna One thông báo về việc đăng kí vé riêng cho fandom.

Ngay lập tức, các khán giả khác liền bày tỏ sự phản đối của mình khi chỉ có duy nhất 1 trong 21 nghệ sĩ tham gia được áp dụng giảm giá. Không chỉ vậy, những Wannable đã mua vé trước đó cũng rất tức giận về điều này.

- Thật không công bằng với các fandom khác. Chỉ vì Wanna One sắp disband mà giảm giá cho fan thì quá vô lí. Tôi rất thất vọng về chương trình

- Này mấy người có biết công bằng là gì không. Bán vé với giá cắt cổ rồi sau vài tuần lại hạ giá cho 1 fandom duy nhất. Đây là cách mấy người điều hành chương trình sao?

- Vậy là những người đã mua vé với giá gần $500 SGD sẽ không được gì sao? Chỉ có Wannable? Các người đang mắc sai lầm rất lớn và quá bất công với các fandom còn lại. Tôi là fan EXID đó.

- Những Wannable đã mua vé cả 2 ngày với giá gốc thì sao đây? Chúng tôi cần lời giải thích rõ ràng. Đây không phải chuyện đùa đâu.

- Oh tôi và bạn bè đã mua vé xem Wanna One từ trước và bây giờ thì chuyện này xảy ra? oh wow

- Tẩy chay chương trình đi.

Hiện phía Hallyu Pop Fest vẫn chưa đưa ra lời giải thích nào về vấn đề này. Tuy nhiên form đăng kí vé riêng đã đóng và trang twitter fan Wanna One đã thông báo sẽ thảo luận với ban tổ chức để giải quyết công bằng cho người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất