Âm Nhạc

Brooklyn Beckham rạng rỡ đón sinh nhật thứ 19 bên bạn gái Chloe Moretz

Đặng Ngân
Chia sẻ

Bên cạnh đó, gia đình và người hâm mộ cũng gửi rất nhiều lời chúc tốt đẹp cho anh chàng.

Cậu cả nhà Becks vừa bước sang tuổi 19 vào hôm nay. Hiện Brooklyn đang học xa nhà nên sinh nhật lần này có thể không cùng đón với gia đình mà chỉ ở bên cạnh cô bạn gái. Được biết cả hai vừa tái hợp vài tháng trước. Trong đoạn clip ngắn của Chloe Moretz, có thể thấy anh chàng rất vui vẻ và hạnh phúc.

Cậu cả nhà Beck - Vic khá bẽn lẽn khi được bạn gái chúc mừng.

Chloe Moretz cũng đăng tải tấm ảnh rạng rỡ hạnh phúc của bạn trai và lời nhắn: “Đừng bao giờ ngừng mỉm cười. Em yêu anh, chúc mừng sinh nhật Brooklyn“.

Chỉ vừa bước sang tuổi mới, rất nhiều bạn bè cũng như fan đã gửi đến cho anh chàng những lời chúc tốt đẹp. Đặc biệt nhất vẫn là tình cảm ấm áp từ bố mẹ và các em của Brooklyn. Đây là một trong những điều khiến khán giả ngưỡng mộ gia đình Beckham, lúc nào cũng dành cho nhau sự quan tâm, yêu thương hết mực.

Ông bố nổi tiếng mở màn với bức ảnh nhắng nhít của hai bố con. Beckham bày tỏ mình rất tự hào về Brooklyn cũng như mong con trai luôn là chính mình: một người nhiệt thành, tự trọng và khiêm tốn. Cuối cùng không quên nhắn nhủ yêu cậu rất nhiều.

Mẹ Vic đăng tải hình ảnh quây quần ấm áp của 4 anh em với lời nhắn cả nhà yêu Brooklyn, mãi tự hào và gửi tặng cho anh cả thật nhiều nụ hôn.

Romeo cũng chúc mừng “ông anh tốt nhất thế giới“, cậu còn hóm hỉnh đùa rằng không thể tin Brooklyn đã 19 tuổi nhưng vẫn hy vọng anh có một ngày thật tuyệt.

Cruz công phu làm hẳn một video dành tặng Brooklyn với lời chúc sinh nhật vui vẻ và mọi điều tốt đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất