Trên đường đua Kpop hiện nay, những nhóm nhạc gen 4 phát triển không ngừng với các sản phẩm chất lượng. Điều này dẫn đến những thành tích "xịn xò" đặc biệt của họ cũng được nâng lên cạnh tranh gay gắt hơn và gần như được cập nhật liên tục. Điển hình là mới đây, danh tính boygroup Kpop gen 4 có nhiều MV đạt 100 triệu lượt xem nhất trên Youtube đã khiến khán giả rất ấn tượng, đó chính là nhóm Stray Kids.
Cụ thể, Stray Kids trở thành boygroup Kpop gen 4 có nhiều MV đạt 100 triệu lượt xem nhất trên Youtube nhờ thành tích mới của My Pace. MV My Pace của boygroup nhà JYP vừa chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem trên nền tảng này. Ca khúc được phát hành ngày 6 tháng 8 năm 2018, điều này có nghĩa Stray Kids mất hơn 2 năm 6 tháng cho con số lượt view này.
Với việc MV My Pace chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem, Stray Kids hiện đã có tổng cộng 4 sản phẩm đạt thành tích này. Các MV trước đó là God’s Menu, MIROH và Back Door. Chính nhờ điều này, Stray Kids xuất sắc trở thành boygroup Kpop gen 4 có nhiều MV đạt 100 triệu lượt xem nhất trên Youtube. Còn đối với girlgroup, ITZY là nhóm nhạc nữ gen 4 giữ kỉ lục này cũng với 4 MV.
Xin chúc mừng thành mới của Stray Kids!