Âm Nhạc

Bồi hồi xúc động với bài blog năm 2006 của Tiffany về SNSD và Taeyeon

Theo OneHallyu
Chia sẻ

Lật lại ký ức, bài đăng vào năm 2006 của Tiffany khi biết tin được chọn vào đội hình SNSD khiến các fan không khỏi xúc động.

Trước tin tức rời SM của 3 thành viên SNSD là Sooyoung, Seohyun và Tiffany, các fan người thì đau lòng tiếc nuối cho nhóm nhạc huyền thoại một thời, người ủng hộ các cô gái theo đuổi sự nghiệp riêng và vun vén cho hạnh phúc cá nhân của mình. Từng kí ức về những “Thiếu nữ thời đại” ấy như một cuốn nhật ký quý giá mà giờ đây, các fan đang lần mở từng trang để đọc lại, để khắc ghi rõ hơn hình ảnh của tuổi thanh xuân trước khi chúng lụi tàn.

Mới đây, bài đăng trên blog cá nhân của Tiffany trước khi ra mắt đã thu hút sự chú ý của các fan. Những chia sẻ từ tận đáy lòng về niềm vui khi ước mơ sắp trở thành hiện thực của Tiffany khiến các fan không khỏi bồi hồi, xúc động.

Nguyên văn bài đăng trên blog của Tiffany năm 2006.

“Thứ năm, ngày 27/3/2006.

Ra mắt rồi!!!

Giám đốc vừa nói với con là năm sau con sẽ được ra mắt. A!! Phấn khích quá đi mất. Phần hay nhất của tin tức này là con còn được chung nhóm với TaeTae của mình nữa. Cuối cùng con đã cảm nhận được những gì mình đang làm là đúng đắn. Mẹ ơi, con đang làm điều này vì mẹ đấy. Con nhớ và yêu mẹ rất nhiều. Con sẽ làm bất cứ điều gì để mẹ thấy tự hào về con. Con biết mình chưa bao giờ là một đứa con gái làm theo ý bố nhưng con chẳng quan tâm điều gì nữa đâu. Con không giống như chị Michelle và con sẽ chẳng bao giờ trở nên giống chị ấy nên con mong một ngày nào đó bố sẽ hiểu cho con. Thở dài…

Con vẫn chưa thể tin được rằng mình sắp trở thành ca sĩ. Giấc mơ của con sắp thành hiện thực rồi!!! Thành thật thì con chưa từng nghĩ mình sẽ đi xa được đến mức này nhưng Thượng đế và TaeTae yêu dấu đã giúp con và cho con thấy rằng chỉ cần sống theo cách của mình là đã đủ rồi. Mình rất hạnh phúc khi được có cậu trong cuộc đời này, TaeTae à. Dù cậu sẽ không hiểu đâu nhưng mình mong cậu cảm nhận được mình quý trọng cậu như thế nào.”

Sau 10 năm, cảm giác phấn khích ấy vẫn nguyên vẹn như thuở nào trong tâm trí Tiffany. Nữ ca sĩ từng chia sẻ về điều này trong quá trình thực hiện album Holiday Night - album kỷ niệm 10 năm và cũng là album cuối cùng Tiffany được hát dưới danh nghĩa một thành viên của SNSD.

“Để tiếp tục giấc mơ này, tôi đã đến Hàn Quốc trong 3 tuần”.

“Ngày ra mắt cũng gần với ngày sinh nhật của tôi, vì thế đó chính là khoảnh khắc mà giấc mơ của tôi thành hiện thực”.

“Ngày ấy như thể một giấc mơ vậy. Đối với tôi, SNSD chính là nguồn sức mạnh. Những từ ngữ tôi muốn nghe và muốn nói ra sẽ không bao giờ thay đổi. Luôn có một điều gì đó thuần khiết khi nói về cái tên SNSD.”

“Girls' Generation là một phép màu!”

Tiffany khi ấy đã rất vui mừng vì cuối cùng cũng được đứng trên sân khấu nhưng cô nàng có lẽ không biết trước rằng mình sẽ là thành viên của nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất trong lịch sử Kpop.

Tình bạn hơn 1 thập kỷ đáng ngưỡng mộ của hai giọng ca xinh đẹp.

Tiffany và Taeyeon đã là đôi bạn thân thiết từ trước khi ra mắt.

Liệu các fan có còn được nhìn thấy những hình ảnh này hay không?

MV Holiday - SNSD

Chia sẻ

Theo

OneHallyu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất