Âm Nhạc

Chuyên gia bóc lỗi: Xin mời loạt MV Kpop đình đám 'lên thớt' vì… vẫn có sạn (P.5)

Tùng Dương
Chia sẻ

Series bóc lỗi loạt MV đình đám của K-Pop đã chính thức quay trở lại với phần 5 rồi đây.

Bạn đã từng xem qua series “soi sạn” loạt MV đình đám của K-Pop phần 1, phần 2, phần 3phần 4 chưa? Nếu chưa thì trước khi đọc bài viết này, hãy tranh thủ ngó qua 4 phần trước để đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ bất kì một “hạt sạn” nào nhé!

Sau một thời gian dài tạm nghỉ ngơi, các “thánh soi” đã quay trở lại và tiếp tục bóc thêm loạt lỗi trong các MV K-Pop đình đám khác. Trong khoảng thời gian này, đã có không ít MV của các nhóm nhạc nổi tiếng được phát hành. Tưởng chừng như một khi độ phủ sóng dần lan ra toàn thế giới, công ty của những nghệ sĩ này một khi phát hành sản phẩm âm nhạc sẽ phải kiểm tra kĩ càng để không xảy ra sai sót. Thế nhưng bạn có tin loạt ca khúc đình đám dạo gần đây như Boy With Luv của BTS, Fancy của TWICE, Gogobebe của Mamamoo, ME&YOU của EXID,… đều có những “hạt sạn” khó hiểu?

Không để bạn phải chờ đợi thêm nữa, hãy kéo xuống dưới để xem loạt lỗi sai trong các MV đình đám gần đây và nhiều hơn thế nữa mà SAOstar đã “bóc” sẵn cho bạn:

1. Hãy nhìn vào chiếc cổ của anh chàng Jungkook trong MV Boy With Luv. Chi tiết bất thường này được người hâm mộ suy đoán là lỗi khi biên tập cắt ghép và đã không ít người tỏ ra bất bình trước phân đoạn có phần “bất công” với chàng em út của nhóm.

2. Cô nàng LE trong MV ME&YOU từ đang đi giày bỗng chuyển sang chân trần chỉ trong tích tắc:

3. Chiếc cupcake của Sana trong MV Fancy từ màu vàng bỗng chuyển sang màu hồng:

4. Trong cùng một phân cảnh, chiếc điện thoại của Hwasa trong MV Gogobebe bỗng chuyển từ camera dọc sang camera tròn:

5. Trong MV Ah Yeah (EXID), album Up&Down trên kệ bên trái bỗng được thay bằng một tấm ảnh:

6. Hãy để ý cô nàng Tiffany phía sau, chiếc khăn buộc chân màu hồng của cô nàng đã bị tuột xuống, nếu không tinh mắt thì bạn sẽ không phát hiện ra đâu:

7. Logo 1theK trên bức tường bên phải bỗng nhiên biến mất trong MV Summer Rain (GFriend)

8. Hãy để ý chiếc quần tất của cô nàng Hyeri (ngoài cùng bên trái) trong MV Female President, bạn đã thấy sự khác biệt rồi chứ?

9. Trong MV Ice Cream Cake (Red Velvet), dòng chữ Wendy trên gương biến mất chỉ trong nháy mắt.

10. Rõ ràng là cô gái đẩy bằng tai trái, nhưng khi chuyển cảnh thì lại trở thành tay phải như thế này đây (MV Mansae - Seventeen)

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất