Âm Nhạc

Bỏ túi 4 tuyệt chiêu giành vé nóng xem Yamaha Ravolution Music Festival

T.H
Chia sẻ

Nào Nào!! Các tín đồ âm nhạc đâu rồi? Hãy tới đây để được chia sẻ 4 tuyệt chiêu đặc biệt để có được tấm vé tham gia Yamaha Ravolution Music Festival 2019 nào!

Với mong muốn đem lại một sân chơi văn hóa hiện đại, lành mạnh và bắt kịp xu hướng thế giới cho người trẻ Việt, Yamaha Motor Việt Nam đã chính thức trở thành nhà tài trợ chính của lễ hội âm nhạc EDM Yamaha Ravolution Music Festival 2019 (YRMF).

Trở lại sau thời gian im ắng, YRMF càng “lợi hại” hơn khi đưa về tới 4 tên tuổi DJ đình đám thế giới cùng hàng loạt nghệ sĩ Việt tài năng. Chính vì vậy nếu là một raver chân chính, bạn nhất định không thể bỏ lỡ cơ hội tham gia siêu sự kiện này! Hãy cùng Saostar tìm hiểu 4 tuyệt chiêu để giành được những tấm vé “nóng bỏng tay” mà lại hoàn toàn miễn phí nhé!

Cùng khám phá 4 tuyệt chiêu để trở thành 1 phần của không gian âm nhạc hoành tráng này hoàn toàn miễn phí!

Tham gia ngay chương trình “Sắm xe sang, quẩy hoành tráng”

Nếu bạn đang ấp ủ ý định sở hữu 1 chiếc xe tay ga thì hiện tại chắc chắn là thời điểm hoàn hảo, vì từ ngày 8/5 đến hết ngày 25/5, khi mua xe tay ga Yamaha tại 4 khu vực là Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An, Vũng Tàu, khách hàng sẽ được nhận ngay 1 cặp vé tham gia lễ hội âm nhạc điện tử Yamaha Ravolution Music Festival 2019. Hãy nhanh chân đến với đại lý Yamaha gần nhất để “rinh” cả xe sang lẫn vé xịn về nhé!

Tham gia chương trình “Chơi game - trúng vé” tại website Yamaha

Nếu bạn vốn là fan ruột của Yamaha và đã sở hữu sẵn cho mình 1 chiếc xe Yamaha thì hãy truy cập ngay website https://xetayga-yamahawhynot.com/ravolution/ để thử tài hiểu biết của mình và giành ngay những tấm vé “hot hit” tham dự siêu lễ hội YRMF nhé. Những câu hỏi thú vị đang chờ bạn khám phá và thử thách bản thân đấy!

“Theo sát” fanpage chính thức Yamaha Motor Vietnam

Một cách khác để “săn” được những tấm vé YRMF quý giá chính là “túc trực” tại fanpage chính thức của nhãn hàng, vì Yamaha sẽ tổ chức rất nhiều hoạt động online thú vị trước thềm sự kiện chính để giúp các bạn “làm nóng người” trước khi chính thức hòa mình vào bữa tiệc âm nhạc hoành tráng đêm 25/5.

Tham gia chuỗi sự kiện Road To Ravolution

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động bên lề YRMF, Yamaha cũng sẽ tổ chức các hoạt động năng động cho các bạn trẻ vào 2 ngày 12/5 và 17/5 tại Thủ Đức với nhiều trò chơi thú vị, trải nghiệm chạy xe tay ga Yamaha cùng nhiều quà tặng hấp dẫn, nhất là 50 vé tham dự YMH RMF 2019 cũng sẽ được trao tay những khán giả may mắn nhất.

Tham gia chuỗi sự kiện Road To Ravolution cũng là cách dễ dàng để nhận được vé miễn phí tham gia YRMF.

Hãy theo dõi các hoạt động hấp dẫn và chơi game thử tài giành vé tại https://xetayga-yamahawhynot.com/ravolution/ và fanpage chính thức Yamaha Motor Vietnam nhé!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất