Âm Nhạc

Bộ tứ Đinh Hương - Trúc Nhân - Quang Đăng và Lâm Vinh Hải bùng nổ cùng trò cưng

T.H
Chia sẻ

Hồi hộp, tự hào và cuồng nhiệt là những cung bậc cảm xúc của bộ tứ Huấn Luyện Viên khi chứng kiến các trò cưng của mình tranh tài trong vòng Đối Đầu cuộc thi "Huda Central’s Got Talent 2017" – Tự hào tỏa sáng tài năng miền Trung.

Ở mùa đầu tiên của Huda Central’s Got Talent, cả hai trò cưng của Trúc Nhân là My Ni và Vĩnh Thịnh đã lần lượt giành được ngôi vị Quán Quân và Á Quân. Trở lại mùa hai năm nay, đồng hành cùng Trúc Nhân còn có chàng dancer tài năng, điển trai Quang Đăng khiến nam ca sĩ càng thêm tự tin có thể lặp lại kỳ tích của mùa trước.

Trong khi đó, sở hữu đội hình “trai tài - gái sắc” toàn những giọng ca khủng, bộ đôi huấn luyện viên Đinh Hương và Lâm Vinh Hải cũng tỏ ra vô cùng tự tin khi cùng các học trò của mình bước vào vòng Đối Đầu căng thẳng. Á Quân Giọng hát Việt 2012 chia sẻ: “Trong suốt chặng đường của mùa giải Huda Central’s Got Talent năm nay, lúc nào Đinh Hương cũng mong muốn có thể mang hết tâm tư, sức lực của mình để hỗ trợ cho các bạn thí sinh, ủng hộ các bạn trên con đường vươn tới đam mê âm nhạc của mình. Và Đinh Hương tin tưởng các học trò của mình sẽ không phụ sự kỳ vọng đó”.

Trúc Nhân - Quang Đăng vô cùng phấn khích trước những màn trình diễn “đỉnh của đỉnh” đến từ thí sinh đội mình.

Đinh Hương cũng dành cho các thí sinh đội mình sự cổ vũ nhiệt tình nhất.

10 gương mặt tranh tài trong vòng Đối Đầu đều là những “chiến binh” mạnh nhất của mỗi đội, được lựa chọn từ hàng nghìn thí sinh qua nhiều vòng thi gay cấn. Cả bốn vị Huấn luyện viên gồm nam ca sĩ Trúc Nhân, biên đạo múa Quang Đăng, nữ ca sĩ Đinh Hương và biên đạo múa Lâm Vinh Hải đều đã sát cánh cùng các thí sinh của đội mình, luyện tập miệt mài và trao cho các bạn trẻ sự động viên tinh thần lớn nhất trước những trận đấu kịch tính của vòng Đối Đầu. 10 giọng ca tuyệt vời, 5 phần thi hoàn hảo - tất cả đã tạo nên một đêm thi không thể nào quên.

Sở hữu giọng ca khỏe, phong cách tự tin và ngoại hình sáng sân khấu, cô em út Minh Nguyệt (áo đen bên phải) của đội Đinh Hương - Lâm Vinh Hải thành công tỏa sáng và làm chủ sân khấu trong màn song ca bản hit Diamond cùng Hải Hạ.

Khởi động đêm thi Đối Đầu là phần so giọng của hai cô gái trẻ trung, xinh đẹp Hải Hạ và Minh Nguyệt. Được huấn luyện viên Trúc Nhân nhận xét là có điểm tương đồng với Quán quân My Ni bởi chất giọng “độc lạ”, Hải Hạ một lần nữa khiến bộ tứ quyền lực phải sững sờ khi phô diễn những nốt ngân cao vút, cực khỏe trong ca khúc Diamond khi so tài cùng Minh Nguyệt. Nhưng cô em út có với nụ cười tỏa nắng Minh Nguyệt cũng không hề kém cạnh nhờ sự tự tin, bản lĩnh làm chủ khấu và phong cách trình diễn chuyên nghiệp, lôi cuốn.

Là cô gái duy nhất trong đội Đinh Hương - Lâm Vinh Hải theo đuổi dòng nhạc bán cổ điển, giọng hát trong trẻo của Ly Ly được ví như “tiếng ca họa mi” đầy mê hoặc.

Nổi bật ngay từ những vòng đầu tiên, cô nữ sinh nhạc viện đa tài Ly Ly đã khiến cả 4 vị Huấn luyện viên đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Giọng ca trong trẻo, thánh thót mang đậm hơi thở nhạc kịch cổ điển của Ly Ly chính là “vũ khí chiến lược” của đội hình Đinh Hương - Lâm Vinh Hải trong trận “quyết chiến” cùng bộ đôi Trúc Nhân - Quang Đăng. Và không làm huấn luyện viên đội mình thất vọng, Ly Ly đã cùng Mai Phương tạo nên một bản mashup hoàn hảo giữa hai ca khúc thuộc hai phong cách âm nhạc hoàn toàn đối lập: Dòng sông xanhTúy Âm.

Chàng nhạc sĩ nghiệp dư Nguyễn Phúc Gia Bảo khiến cả 4 vị Huấn luyện viên chìm đắm trong từng khúc nhạc dịu dàng, trầm ấm của ca khúc Tình yêu giản đơn.

Mộc mạc, giản dị nhưng cũng đầy chất riêng cá tính của một người nghệ sĩ là cảm giác mà chàng nhạc sĩ nghiệp dư Nguyễn Viết Gia Bảo mang đến cho huấn luyện viên Đinh Hương qua mỗi vòng thi. Vẫn ngón đàn guitar da diết, vẫn giọng ca trầm ấm khàn nhẹ và thần thái lãng tử hấp dẫn, Gia Bảo đã hoàn toàn mê hoặc khán giả với ca khúc Tình yêu giản đơn. So giọng cùng anh trong vòng Đối Đầu là “gã điên” Văn Dũng từng được Trúc Nhân khen ngợi là sở hữu quãng giọng “khủng khiếp”. Những giai điệu sôi động của Cake by the ocean và màn song tấu guitar ăn ý đến từng nốt nhạc của hai chàng trai trẻ đã tạo nên một cái kết bùng nổ, trọn vẹn cho vòng Đối Đầu.

Tổng hợp 5 tiết mục song đấu của các thí sinh

7 tấm vé vàng để có mặt trong Đêm chung kết ngày 20/11 tới đây tại công viên 3/2 (đường Lê Lợi, thành phố Huế) sẽ thuộc về ai?

Chương trình Huda Central’s Got Talent 2017 - Tự hào tỏa sáng tài năng miền Trung đã đi đến những chặng cuối, đóng góp cho sự thành công của cuộc thi này không thể không nhắc tới thương hiệu Đậm tình miền Trung Huda - đơn vị tổ chức của chương trình. Với gần ba thập kỷ gắn bó cùng miền Trung, Huda luôn tự hào và mong muốn lan tỏa vẻ đẹp của mảnh đất và con người nơi đây. Huda tin rằng cuộc thi chính là một cơ hội tuyệt vời để đánh thức tiềm năng âm nhạc, giúp các thí sinh được cháy hết mình và tự tin tỏa sáng không chỉ ở đấu trường miền Trung này mà còn trên suốt con đường phát triển sự nghiệp trong tương lai. Một lần nữa, bằng hành động thiết thưc, Huda tiếp tục khẳng định mạnh mẽ cam kết đồng hành cùng phát triển vì miền Trung thân yêu.

Để chọn ra chủ nhân xứng đáng nhất của những tấm vé vàng bước vào Đêm chung kết diễn ra tại công viên 3/2 (thành phố Huế) vào ngày 20/11 tới đây, các bạn hãy truy cập Huda Central's Got Talent 2017 để theo dõi các phần thi và bình chọn cho thí sinh mình yêu thích tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất