Âm Nhạc

Cư dân mạng xôn xao: Lại thêm 1 sự thay đổi từ 'Hoa hậu chuyển giới' The Voice - Hoài Sa

Bảo Đặng
Chia sẻ

Trưởng thành bước ra từ cuộc thi, "bộ đôi The Voice" Chánh Tín - Hoài Sa bắt tay ra mắt sản phẩm mới. Với giai điệu bắt tai pha lẫn âm hưởng ma mị, "Thích thì nhích" hứa hẹn sẽ đưa tất cả đắm chìm trong khung trời thính bay.

Mới đây, bộ đôi The Voice Lê Chánh Tín - Hoài Sa chính thức trở lại với dự án âm nhạc mới. Bài hát Thích là nhích kết hợp cùng rapper Jay Phan, mở ra một khung trời tràn ngập thính bay được truyền tải qua hình ảnh cho đến giai điệu ca từ.

Sản phẩm trở lại đầy màu sắc từ bộ đôi The Voice.

Cùng tham gia vào cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt 2018, Lê Chánh Tín và Hoài Sa nhanh chóng kết thân với nhau khi có cùng sở thích âm nhạc cũng như tính cách ở ngoài đời. 6 năm trước Lê Chánh Tín đã từng tham gia một cuộc thi âm nhạc ở Mỹ, khi đó Thu Phương là một trong những vị giám khảo ở cuộc thi đó. Quyết định về Việt Nam phát triển âm nhạc và The Voice là bệ phóng đầu tiên mà Chánh Tín chọn.

Lê Chánh Tín

Trong khi đó, Hoài Sa là Hoa hậu chuyển giới đầu tiên của Việt Nam, đồng thời cũng bộc lộ lựa chọn âm nhạc cho các hoạt động nghệ thuật của mình. Hoài Sa hoàn toàn tự tin bước ra ánh sáng, biết đến là một người chuyển giới. Cô nàng muốn sự công bằng, và không muốn bị kỳ thị hoặc thiên vị. “Khi mình muốn hòa nhập, được công nhận thì mình phải nghĩ mình bình thường, thì mới thuyết phục được mọi người tin điều đó”. Ở lần trở lại này, không chỉ nâng cấp về ngoại hình, Hoài Sa còn đổi luôn nghệ danh thành Sasha. Cư dân mạng không ít người đặt dấu hỏi về cái tên mới lần này.

Hoài Sa - Đổi nghệ danh thành Sasha gây chú ý.

Bên cạnh đó, Lê Chánh Tín và rapper Jay Phan cũng đã từng hợp tác với nhau trước đó. Tuy không cùng màu sắc và định hướng âm nhạc nhưng niềm đam mê với bộ môn nghệ thuật này đã kết nối hai anh chàng điển trai, và từ đó quyết tâm thực hiện dự án Thích là nhích. Jay Phan chia sẻ, đây là một sản phẩm tâm huyết được chính những ca sĩ tự sản xuất, từ khâu chuẩn bị cho đến quay MV, liên hệ mượn máy móc, trang phục thay vì có một ekip lớn mạnh đứng phía sau. Tuy nhiên, cũng chính vì thế, bộ ba Lê Chánh Tín - Jay Phan và Hoài Sa đã có được một MV đúng ý mình nhất.

Jay Phan

Đây là một bản rap khá bắt tay được thể hiện qua giọng ca mới lạ và cá tính. Nhưng ấn tượng hơn cả, cả ba đã gửi gắm vào đây những câu nói cực “thính” trong chuyến hành trình chinh phục nửa kia của mình. Thích ai đó chưa bao giờ dễ dàng nói ra, ấy vậy mà nó lại vô cùng tinh tế và phiêu bồng trong khung cảnh này. Những rung động cảm xúc dâng lên như những đợt sóng trào, bóng dáng ấy cứ len lỏi và làm cho trái tim khẽ loạn nhịp, thì cũng là lúc “nhích” một bước.

Dành cho những ai đang “mắc kẹt” trong sự bối rối không biết bày tỏ như thế nào, “Thích thì nhích” sẽ là hành trang thú vị và thiết thực với những màn thính đỉnh cao và say đắm.

MV được đầu tư chỉnh chu, lồng ghép kịch bản để diễn tả bài hát một cách mượt mà nhất, để lại nhiều ấn tượng cho khán giả từ chất liệu hình ảnh cho đến giai điệu bắt tai. Hoài Sa đã lột tả được nét quyến rũ trong giọng hát và ánh mắt, từ đó làm nổi bật lên tâm trạng thổn thức muốn bày tỏ của anh chàng Chánh Tín, thế là những màn thả thính điệu nghệ ra đời qua giọng hát đầy mê hoặc của nam ca sĩ.

MV Thích là nhích

Một mét sáu mươi chín, bốn mươi tám cân
Mắt xinh giống như mỹ nhân
Dáng đi cũng thật thướt tha dịu dàng
Dự báo thời tiết bảo sáng nay có mưa
Anh luôn có mang chiếc ô
Hay là mình đi với nhau Mami mami mami te amo mami
What is your name?
Cho anh xin đi cùng em
Thích thì nhích đi
Papi papi papi te amo papi
Call me Sasha, sao cứ đi theo vậy ta
Thích thì nhích thôi”

Không ồ ạt và hối hả, chỉ đơn giản là lời ngỏ ý song lại khiến đối phương ấn tượng, từng bước từng bước dẫn lối người thương vào sự chìm đắm trong màn thả thính. Với giai điệu dễ nghe cùng ca từ chất lượng, “thích thì nhích” hứa hẹn sẽ là bài học hữu ích cho những ai đang “tập tành” thả thính.

Ngoài ra, sắp tới đây Hoài Sa sẽ đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc Miss International Queen 2020. Hy vọng cô nàng sẽ gặt hái được thành quả tốt và mang vinh dự về cho nước nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin mới nhất