Âm Nhạc

'Bộ đôi tạo hit': Trung Quân - Tiên Tiên tung sản phẩm mới sau 'Chưa bao giờ'

Chia sẻ

Trung Quân tiếp tục tung hit mới do Tiên Tiên sáng tác. Hứa hẹn sẽ 'cứa tim' những bạn trẻ cô đơn trong mùa Valentine 2016.

Ca sĩ Trung Quân vừa mới phát hành một single đặc biệt dành riêng cho dịp Valentine's Day (Lễ Tình Nhân) mang tên Mùa yêu cũ. Ca khúc đánh dấu sự hợp tác tiếp theo của Trung Quân và nhạc sĩ trẻ Tiên Tiên sau hit Chưa bao giờ đình đám, bài hát đã 'làm mưa làm gió' các BXH nhạc Việt trong năm 2015.

Trung Quâncover

Chia sẻ về lý do chọn 'Mùa Yêu Cũ' làm ca khúc mở màn cho năm 2016, ngay đúng vào dịp Lễ Tình Nhân, Trung Quân bật mí: “Quân quyết định thu âm hoàn chỉnh ca khúc 'Mùa Yêu Cũ' vào đúng thời điểm bản thân vừa trải qua những biến cố trong chuyện tình cảm cá nhân, đến từ sự đồng điệu với nhân vật trong ca khúc. Bản thân Quân trong tình yêu từng là ngươi gây ra lỗi lầm khiến người mình yêu thất vọng, dẫn đến chia tay. Về sau, khi nhìn lại mọi chuyện, Quân mới cảm thấy hối hận. Quân tin bất kì ai đã từng yêu đều có thể tìm thấy chính mình trong 'Mùa Yêu Cũ', một chút luyến tiếc cho những điều tốt đẹp đã qua nhưng không quá bi lụy. Ngoài các bạn FA, Quân hy vọng những bạn đang yêu sẽ nghe ca khúc này và cảm thấy trận trọng người mình yêu.”

Tiếp tục theo đuổi phong cách Pop Ballad sở trường, Mùa yêu cũ là một bản tình ca mang đậm tính tự sự, hứa hẹn sẽ 'cứa tim' không ít những bạn trẻ cô đơn trong mùa Valentine năm nay. Single Mùa Yêu Cũ với hai ca khúc bonus (tặng kèm) là Say You Do (version V-day) và Ngày trôi về phía cũ cũng là món quà đầu năm mà Trung Quân gửi tới các khán giả đã yêu mến và ủng hộ giọng hát của Trung Quân trong suốt thời gian qua.

Nhạc sĩ trẻ Tiên Tiên chia sẻ về bài hát mới: “Mùa yêu cũ thiên về lý trí, viết tiếp với Gọi mưa mà Tiên Tiên đã sáng tác cho Trung Quân, như một sự thật hiển nhiên sẽ xảy ra, vì tình yêu cũ trước sau sẽ trở về vì nhận ra không tìm được ai yêu mình hơn thế. Nhưng mọi thứ sẽ không thay đổi. Dù còn thương nhưng không thể trở lại như trước”. Nữ nhạc sĩ cũng chia sẻ rằng đây chính là cảm xúc của mình khi viết ca khúc này.

Cùng xem bộ ảnh Trung Quân thực hiện dành riêng cho single mới phát hành:

Trung Quân_MG_8828

Trung Quân_MG_8778

Trung Quân_MG_8859 Trung Quân_MG_8811 Trung Quân_MG_8530 Trung Quân_MG_8542 Trung Quân_MG_8620

Mùa yêu cũ trước đó đã được Tiên Tiên bật mí cho người hâm mộ qua clip cô nàng hát cạnh cây đàn piano của mình:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất