Âm Nhạc

‘Bộ ba những chàng lính ngự lâm’ nhí nhố: Trọng Hiếu, Hồ Văn Cường và Minh Khang so tài ca hát bản hit 'Despacito'

Ngô Quang Huy
Chia sẻ

Cả ba đã có cuộc gặp bất ngờ và màn cover "Despacito" ngẫu hứng khiến khán giả vô cùng thích thú.

Thời gian gần đây, ngoài các sản phẩm âm nhạc mới được ra đời liên tiếp, chàng ca sĩ Trọng Hiếu còn không ngừng mang tới cho khán giả cũng như người hâm mộ nhiều hoạt động và nội dung phong phú khác. Mới đây, khi khán giả vẫn còn đang hụt hẫng, mong ngóng tập tiếp theo sau sự kết hợp ngẫu hứng với Hồ Văn Cường trong tập 5 hay màn đối thoại thú vị với Minh Khang trong tập 6 thì đã nhanh chóng được bù đắp bằng 1 clip ngắn hài hước, ghi lại cuộc tái ngộ bất ngờ “kinh khủng khiếp” giữa Trọng Hiếu, cậu bé Hồ Văn Cường và Minh Khang.

Clip được hé lộ dài hơn 3 phút, ghi lại cuộc tái ngộ bất ngờ của bộ ba “Những chàng lính ngự lâm” nhí nhố đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích đặc biệt từ người hâm mộ. Một Trọng Hiếu tràn đầy năng lượng và luôn không ngừng khuấy động không khí, một Hồ Văn Cường rụt rè nhưng hoà đồng và hay cười, một Minh Khang hồn nhiên và không ngừng lý luận, đã tạo ra một bộ ba nhiều màu sắc, tươi sáng và cực kỳ đáng yêu.

Trong không gian ngoài trời của một quán café nhỏ, bộ ba nhí nhố không ngừng trò chuyện và trêu đùa nhau. Ca khúc thu âm ngẫu hứng nhưng rất thành công của Trọng Hiếu và Hồ Văn Cường Còn thương rau đắng mọc sau hè đã được cặp đôi hào hứng thể hiện lại và được “giám khảo” Minh Khang nhận xét hóm hỉnh và vô cùng hồn nhiên: “Trọng Hiếu được nhắc bài”.

Cả 3 vô cùng nhí nhố trong cuộc gặp đầy bất ngờ.

Minh Khang vốn được biết đến là chú bé có lượng kiến thức khổng lồ nên ngay từ trước khi lên sóng, người hâm mộ đã không khỏi lo lắng cho “chú bé biết hết” - Trọng Hiếu trước màn đối đầu với “chú bé biết tuốt” - Minh Khang. Và đúng như dự đoán, ngay từ những phút đầu tiên, khả năng nói nhanh không ngừng của Minh Khang đã khiến Trọng Hiếu “chóng mặt”. Nhưng quả nhiên là một chàng ca sĩ tâm lý, Trọng Hiếu đã vượt qua “thử thách” này một cách đáng yêu và tình cảm.

Trọng Hiếu vừa là người bạn hơi ngây ngô nhưng cũng rất nhiệt tình và nắm bắt tâm lý nhanh của hai “người bạn” còn lại.

Qua sự kết hợp với các khách mời nhỏ tuổi, Trọng Hiếu muốn giới thiệu tới khán giả những người trẻ tài năng nhưng hồn nhiên, vô tư và chân thành.

Clip “Ba chàng lính ngự lâm” Trọng Hiếu - Hồ Văn Cường - Minh Khang hát Despacito.

Chia sẻ

Bài viết

Ngô Quang Huy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất