Âm Nhạc

Bộ 3 'Tâm 9' Mỹ Tâm - Khắc Hưng - Phan Mạnh Quỳnh hội tụ, liệu 'Tâm 10' đang được nung nấu phát hành?

An Chi
Chia sẻ

Màn hội ngộ của các nghệ sĩ Mỹ Tâm, Phan Mạnh Quỳnh, Khắc Hưng mới đây khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Mới đây, Mỹ Tâm cùng hai nhạc sĩ Khắc Hưng và Phan Mạnh Quỳnh đã bất ngờ “đánh úp” người hâm mộ khi livestream “liveshow trên bàn nhậu” vào lúc nửa đêm. Xuyên suốt hơn nửa tiếng đồng hồ, khán giả được thưởng thức loạt bản cover chưa từng có đến từ Mỹ Tâm, Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh.

Đặc biệt, nhiều người gọi vui đây là liveshow những sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh khi hàng loạt ca khúc của anh như Nhạt, Có chàng trai viết lên cây, Nước ngoài, Tri kỷ, Vợ người ta,… đều được cả ba thể hiện cover. Đoạn clip livestream này ngay khi được chia sẻ đã nhận được hơn 100 nghìn lượt xem cùng hàng nghìn lượt bình luận của người hâm mộ.

Đoạn livestream được Mỹ Tâm chia sẻ trên trang fanpage cá nhân.

Clip Mỹ Tâm - Khắc Hưng - Phan Mạnh Quỳnh cover Nhạt

Có chàng trai viết lên cây

Nước ngoài

Tri kỷ

Vợ người ta

Bên cạnh những giây phút thưởng thức âm nhạc đến từ bộ ba nghệ sĩ Mỹ Tâm, Phan Mạnh Quỳnh, Khắc Hưng, người hâm mộ còn đặt nghi vấn rằng, nếu như đây chính là bộ ba kết hợp trong sản phẩm Tâm 9, liệu một Album Tâm 10 đang được lên kế hoạch để chờ đến ngày ra mắt?

Còn nhớ vào đầu năm 2019, người hâm mộ cũng từng được thưởng thức phiên bản Nơi mình dừng chân… trên bàn nhậu của Mỹ Tâm - Phan Mạnh Quỳnh - Khắc Hưng. Với sự gặp mặt không biết ngẫu nhiên hay có chủ đích này biết đâu trong thời gian tới, một dự án án âm nhạc từ bộ ba nghệ sĩ tài năng này sẽ sớm được tung ra.

Liệu sản phẩm Tâm 10 đang được Mỹ Tâm - Khắc Hưng - Phan Mạnh Quỳnh lên kế hoạch thực hiện? Cùng tiếp tục theo dõi và chờ đợi nhé.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất