Âm Nhạc

BlackPink x Little Mix - 2 nhóm nhạc nữ hàng đầu bắt tay một ngày không xa?

Tố Như
Chia sẻ

Không còn là giấc mơ nữa rồi nhé!

Dường như điều diệu kì sẽ thật sự diễn ra trên bản đồ làng âm nhạc đại chúng năm nay nếu 2 nhóm nhạc nữ hàng đầu của 2 làng nhạc BlackPinkLittle Mix hợp tác với nhau. Với 2 đại diện máu lửa như thế, chắc chắn ca khúc đấy sẽ trở thành bản hit quốc dân nhưng ta vẫn cứ phải đợi sự xác nhận lời mời từ phía BlackPink đã nào.

Little Mix rủ rê BlackPink hợp tác…

Nhưng ta vẫn phải đợi xác nhận từ phía BlackPink đã nào!

Chả là mới đây, một tài khoản Twitter đã có câu hỏi dành đến nhóm nhạc nữ hàng đầu làng nhạc Âu Mỹ hiện nay Little Mix như sau: “Các bạn có thể hợp tác với một nhóm nhạc nữ khác chứ? Có thể là một nhóm Kpop chẳng hạn” và ngay sau đó đã được Little Mix trả lời rằng “Được chứ, một bản hợp tác cùng BlackPink chắc chắn sẽ rất thú vị đấy.” Câu trả lời mời gọi của Little Mix chắc chắn đã gây ra một cơn sốt nhỏ trong cộng đồng fan âm nhạc toàn cầu. Thử nghĩ xem, còn gì có thể gây chú ý hơn màn hợp tác giữa 2 nhóm nhạc đỉnh thế này chứ.

Little Mix là một trong những nhóm nhạc nữ hiếm hoi có tư duy âm nhạc tốt cộng với khả năng đoàn kết cao chưa bao giờ bị xích mích.

BlackPink thì hiện đang cần cơ hội để phủ sóng thị trường thế giới, cớ sao không hợp tác ngay đi nào?

Trước đây, nhóm nhạc hàng đầu làng nhạc Âu Mỹ là danh xưng của nhóm Fifth Harmony. Nhưng sau sự kiện tan rã, Little Mix đã mau chóng biến danh xưng đó thành của riêng mình. Họ là nhóm nhạc hiện đang rất được ưa chuộng tại thị trường châu Âu, biết đâu sau màn hợp tác này, BlackPink sẽ có cơ hội phủ sóng rộng hơn phạm vi toàn cầu?

Hit lớn nhất sự nghiệp của Little Mix - Shout Out To My Ex. 

Hay mới đây nhất là ca khúc nữ quyền Woman Like Me hợp tác cùng nữ hoàng nhạc rap Nicki Minaj.

Nếu nói đến Little Mix, điều nổi bật nhất của nhóm là ca từ ý nghĩa. Còn nói đến BlackPink không thể bỏ qua yếu tố beat nhạc lúc nào cũng hợp thời. Nếu có thật màn hợp tác này, hãy tưởng tượng bản hit này có thể bắt tai đến nhường nào. Mong rằng điều đấy thật sự sẽ xảy ra.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất