Âm Nhạc

Không phải quay MV comeback, BlackPink đến Hawaii để chuẩn bị cho bộ sách ảnh mới toanh

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã rất nóng lòng chờ đợi ngày sản phẩm lên kệ.

Nửa đầu năm 2019, các cô nàng BlackPink đã có màn comeback nổi bật với Kill This Love và tiếp tục tour diễn thế giới đầy ấn tượng. Sau khi hoàn thành, các fan đã từng phát hiện cả 4 thành viên BlackPink đã có lịch trình đi Hawaii. Người hâm mộ đã không khỏi “đoán mò” rằng các cô nàng thực hiện MV comeback mới. Thế nhưng mới đây, sự thắc mắc ấy đã được hóa giải khi BlackPink tiết lộ phát hành bộ sách ảnh mới cho kì nghỉ tại Hawaii.

book

BlackPink tiết lộ phát hành bộ sách ảnh mới cho kì nghỉ tại Hawaii.

MV Kill This Love của BlackPink.

Theo đó, mới đây, BlackPink tiết lộ phát hành bộ sách ảnh mới cho kì nghỉ tại Hawaii mang tên 2019 BLACKPINK’s Summer Diary. Trong bộ sách ảnh này sẽ chứa gồm cả hình ảnh và video được chụp các thành viên BlackPink trong kì nghỉ vừa qua tại Hawaii sau khi hoàn thành tour concert.

book1

Các cô nàng BlackPink trong hình ảnh “nhá hàng” photobook.

BlackPink tiết lộ phát hành bộ sách ảnh mới cho kì nghỉ tại Hawaii vào ngày 9/9 sắp tới. Cuốn sách ảnh này của BlackPink hiện tại đã có thể đặt hàng trước từ ngày 28 tháng 8 lúc 3 giờ chiều đến ngày 8 tháng 9. YG và BlackPink cũng không quên “nhá hàng” những món sẽ có bên trong bộ sách ảnh lần này. Các fan cũng đã rất thích thú trước thông tin BlackPink sẽ phát hành bộ sách ảnh mới toanh.

book2

Hình ảnh demo cho bộ sách ảnh.

book4

Đĩa DVD.

book3

Mặt trước và mặt sau photobook.

book5

Postcard.

book6

Những mẫu sticker.

Hãy cùng ủng hộ bộ sách ảnh mới của các cô nàng BlackPink nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất