Âm Nhạc

BlackPink nhá hàng tracklist cho album tái xuất: Có tận 4 ca khúc mới và 1 siêu hit sẽ được remix

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan có tò mò về các ca khúc ấy không?

Vừa qua thông tin về màn comeback của các cô nàng BlackPink được fan săn đó nhiệt tình hơn bao giờ hết. Sau loạt hình ảnh teaser đầy khí chất chiến binh của các thành viên, YG tiếp tục tung ra hình ảnh teaser cho cả nhóm. Không quá khác biệt concept với teaser thành viên, BlackPink tiếp tục xuất hiện với hình ảnh chiến binh mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ. Và mới đây, BlackPink đã nhá hàng người hâm mộ một hình ảnh mới trong concept comeback lần này và đặc biệt kèm theo đó là tracklist các bài hát sẽ có trong album mới.

Nhóm BlackPink.

Theo đó, BlackPink sẽ trở lại với mini album Kill this love tổng cộng 5 bài hát. Trong số đó có Kill This Love là ca khúc chủ đề của album, Don't Know What To Do, 2 ca khúc b-side là Kick It và Hope Not. Thú vị hơn là trong album lần này còn có sự xuất hiện của hit DDU-DU DDU-DU nhưng là phiên bản remix. Không quá khác biệt những lần tái xuất trước, tất cả các bài hát được sáng tác và sản xuất bởi Teddy, người đã tạo nên rất nhiều bản hit của BlackPink.

Tracklist mới của BlackPink.

MV DDU-DU DDU-DU của BlackPink.

Các cô nàng BlackPink sẽ chính thức tái xuất người hâm mộ vào ngày 5/4. Hãy cùng ủng hộ và theo dõi các cô gái nhà YG trong thời gian sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất