Âm Nhạc

BlackPink là đại diện Kpop duy nhất lọt top 10 Best Songs 2019 của tạp chí British GQ (Anh)

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các cô nàng BlackPink tiếp tục mang về thành tích mới cho mình.

Trong nửa đầu năm 2019 vừa qua, các cô nàng BlackPink đã có màn comeback cực ấn tượng với ca khúc Kill This Love. Từ MV cho đến album của nhóm BlackPink đều liên tục mang về thành tích ấn tượng. Nhóm được đánh giá cao cho lần trở lại này ở hình ảnh lẫn âm nhạc. Mới đây, nhờ Kill This Love, BlackPink lọt top 10 Best Songs 2019 của tạp chí British GQ (Anh) khiến fan thích thú.

BlackPink lọt top 10 Best Songs 2019 của tạp chí British GQ (Anh) nhờ ca khúc Kill This Love.

Cụ thể, British GQ đã phát hành danh sách các bài hát hay nhất của mình với tiêu đề cho hạng mục này là The biggest, boldest songs of 2019 (Tạm dịch: Những bài hát nổi bật, táo bạo nhất năm 2019). Bên cạnh dàn nghệ sĩ US-UK đình đám, BlackPink lọt top 10 Best Songs 2019 của tạp chí British GQ (Anh) với ca khúc Kill This Love. Thứ hạng mà các cô nàng nhà YG nhận được là hạng 9.

Nhóm BlackPink.

MV Kill This Love của BlackPink.

Biên tập viên của British GQ, David Levesley đã mô tả ca khúc Kill This Love của BlackPink là một thể loại đặc biệt, mang đến cho khán giả cảm giác mới về Kpop: “Bất cứ khi nào mọi người trong cuộc sống của tôi nói họ không thích Kpop thì việc để cho họ lắng nghe ca khúc Kill This Love của BlackPink có khả năng làm thay đổi suy nghĩ của họ“. Việc BlackPink lọt top 10 Best Songs 2019 của tạp chí British GQ (Anh) cũng giúp họ trở thành đại diện Kpop duy nhất có mặt trong danh sách ấn tượng này.

Các cô nàng BlackPink.

Một lần nữa xin chúc mừng thành tích mới của BlackPink nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất