Âm Nhạc

BlackPink - Girlgroup bán album chạy nhất Hanteo ngày đầu: Nếu đĩa của TWICE lên kệ liệu mọi chuyện có thay đổi?

Tùng Dương
Chia sẻ

Chưa cần đợi đến thời gian tổng kết, "Kill This Love" của BlackPink đã phá vỡ kỷ lục về lượng album bán ra ngày đầu trên Hanteo.

Có vẻ như “cơn sốt” Kill This Love của BlackPink đến thời điểm hiện tại vẫn chưa “hạ nhiệt”. Mới đây nhất, các cô nàng tài năng nhà YG lại tiếp tục thiết lập kỷ lục mới với album vừa phát hành. Album Kill This Love chính thức lên kệ và chỉ sau 3 tiếng 30 phút mở bán, hệ thống Hanteo đã ghi nhận con số 47.631 bản album được tẩu tán, giúp BlackPink trở thành nhóm nhạc nữ bán chạy album nhất ngày đầu trong lịch sử Hanteo.

Kill This Love trở thành album của nhóm nữ có lượng tiêu thụ nhiều nhất trong ngày đầu mở bán trên Hanteo.

Được biết, các cô nàng TWICE cũng vừa comeback với một ca khúc mang tên Fancy nằm trong album Fancy You. Khá tiếc là album này mới được mở bán online còn bản cứng chưa được lên kệ, nếu không thì người hâm mộ đã được trực tiếp chứng kiến “cuộc chiến” tẩu tán album ngày đầu trên Hanteo giữa 2 girlgroup hàng đầu K-Pop.

Nhưng dù sao thì không cần đến 12 tiếng (ngày đầu tiên mở bán trên Hanteo sẽ được tính là 12 giờ), các cô nàng BlackPink cũng có thể đạt được con số siêu khủng. Hãy cùng chờ đến khi Hanteo “chốt sổ” để xem số lượng cuối cùng là bao nhiêu và hãy đợi đến khi album của TWICE chính thức lên kệ có phá được kỷ lục của BlackPink không nhé!

Cùng chúc mừng BlackPink với thành tích mới nhất.

Hãy cùng chờ xem số lượng album tẩu tán trong ngày đầu của Kill This Love tổng cộng sẽ là bao nhiêu nhé!

Và liệu album Fancy You của TWICE của phá được kỷ lục này? Hãy cũng đợi đến khi album chính thức lên kệ.

MV Kill This Love - BlackPink.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin mới nhất