Âm Nhạc

BLACK PINK tổ chức concert đầu tiên tại Seoul với tên gọi 'In Your Area'

Theo Soompi
Chia sẻ

Đợi mãi thì Hắc Hường cũng đã tổ chức concert đầu tiên tại quê nhà.

Thông tin về buổi concert đã được thông báo với fanclub của nhóm vào ngày 11/09 và đến hôm nay, 12/09, thông tin đã chính thức được thông báo với công chúng. Concert đầu tiên của 4 cô gái sẽ có tên gọi IN YOUR AREA. Có lẽ ai là Blink sẽ quen thuộc với cái tên đó bởi vì đó là thương hiệu của BLACKPINK, 'BLACKPINK in your area'. Được biết tên gọi đó đã được 4 cô gái tự mình chọn ra để ghi dấu concert đầu tiên của nhóm tại Hàn Quốc.

Poster quảng bá cho concert của BLACK PINK.

Một vài thông tin về hoạt động bán vé cho concert: Concert sẽ diễn ra trong 02 ngày, 10,11/11 tại Olympic Gymnastics Arena, Hàn Quốc. Vé được mở bán cho fanclub trước vào ngày 14/09. Công chúng sẽ được mua vé trong 02 ngày 18,19/11.

BLACKPINK, nhóm nhạc 4 thành viên ra mắt vào năm 2016 của ông lớn YG Entertainment. Nhóm đã nhanh chóng đạt được những thành công lớn ngay sau hai bom tấn BoombayahWhistle. Hiện cộng đồng BLINK đang kêu gọi nhau tăng view cho các MV của BLACKPINK tiến tới con số 400 triệu view - một con số ấn tượng cho một nhóm nhạc chỉ mới có 02 năm hoạt động.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất