Âm Nhạc

Binz - Phương Ly 'song kiếm hợp bích', liệu cặp đôi mới này sẽ làm nên chuyện?

An Chi
Chia sẻ

Sản phẩm âm nhạc kết hợp giữa rapper Binz và Phương Ly đã được chính thức lên sóng giới thiệu với người hâm mộ.

Vừa qua, cặp đôi rapper Binz và nữ ca sĩ Phương Ly đã đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của mình với sản phẩm âm nhạc mang tên So Close. Với chất giọng ngọt ngào có phần đáng yêu của Phương Ly, nhiều người tưởng chừng không hề có chút liên quan nào đến Binz.

Nhưng chính độ gai góc, xù xì của Binz khi đọc rap với những ca từ ngọt ngào lại bất chợt hòa quyện một cách khó tưởng tượng cùng với giọng hát của Phương Ly. Không chỉ vậy, phần phối khí của “phù thủy âm nhạc” Hoàng Touliver cho sản phẩm này càng khiến cho So Close bắt tai và làm người nghe dễ dàng lắc lư theo từng giai điệu cực trend của ca khúc.

So Close - sản phẩm đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của Binz - Phương Ly.

MV mở đầu với những phân cảnh sặc mùi gây cấn khi Binz và Phương Ly bỗng chốc bị rơi vào khung cảnh cướp ngân hàng với xung quanh là những tên cướp vô cùng manh động. Tuy nhiên, cũng chính hoàn cảnh nguy hiểm đó đã kéo sát cả hai lại gần và mở ra câu chuyện tình ngọt ngào ở đằng sau đó.

Chưa đầy một ngày lên sóng, hiện MV đang nắm giữ vị trí #35 top thịnh hành trending Youtube và hứa hẹn sẽ còn “làm nên chuyện” trong thời gian tới. Nhiều người cũng tỏ ra thích thú với màn kết hợp mới lạ này và mong rằng Binz và Phương Ly sẽ sớm tung ra thêm những sản phẩm khác chất lượng hơn nữa.

MV So Close - Binz ft. Phương Ly

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất