Âm Nhạc

Billie Eilish xác nhận đang 'bắt tay' Justin Bieber: Màn hợp tác 'trong mơ chính thức trở thành sự thật

Thanh Phúc
Chia sẻ

Một ngôi sao nhạc pop kết hợp cùng một ngôi sao nhạc "trầm cảm" thì sẽ như thế nào nhỉ?

Mới đây, người hâm mộ của Billie Eilish và Justin Bieber đã nháo nhào cả lên trước lời chia sẻ của Billie về một sản phẩm kết hợp của họ. Cụ thể, trong một bài phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về những thứ đã ảnh hưởng tới âm nhạc của mình, Billie đã chia sẻ: “Âm nhạc của em chính là được truyền cảm hứng những dòng nhạc mà bố mẹ thường cho em nghe, đó là những thể loại như Jazz, Blue và cả những huyền thoại như The Beatles, Kurt Vile. À còn cả Justin Bieber nữa, một người anh mà em đang hợp tác chung trong một vài dự án sắp tới đấy ạ.”

jb1

Cú “bắt tay” đầy bất ngờ giữa hai cái tên đình đám.

Xem thêm: Khoảnh khắc ngọt ngào Billie Eilish ôm chặt không buông Justin Bieber

Thông tin sau khi được cô nàng tiết lộ đã khiến cho cộng đồng người hâm mộ hào hứng thật sự, họ đặt ra hàng loạt giả thiết về màn hợp tác “không tưởng” này: “Họ sẽ hát cùng nhau như thế nào nhỉ?, ý tôi là phong cách âm nhạc của hai người quá khác nhau, đây chắc chắn là cực phẩm rồi, Justin sẽ hát nhạc “trầm cảm” sao? Haha hợp với anh ta đấy vì anh ta cũng từng bị căn bệnh đó mà…

Justin Bieber sau thời gian tuyên bố ngừng ca hát để “chữa bệnh trầm cảm” thì đã quyết định quay trở lại đường đua âm nhạc với sản phẩm mở màn là ca khúc Earth (ft Lil Dicky và nhiều nghệ sĩ khác). Ngoài ra cách đây vài ngày, anh cũng đã thông báo với người hâm mộ về sản phẩm kết hợp với Ed Sheeran sẽ “xuất xưởng” trong tuần tới.

jb2

Justin Bieber chính thức trở lại đường đua âm nhạc.

Xem thêm: Xem ngay MV Earth với “vũ trụ siêu sao” của Hollywood

Về phía Billie Eilish, cô nàng hiện tại đang là một cái tên cực kì tiềm năng tại thị trường âm nhạc Âu Mỹ với loạt thành tích khủng đã thu về được với album đầu tay mang tên When We All Fall Asleep, Where Do We Go? phát hành vào ngày 29/3, với 13 ca khúc như Bury A Friend, You Should See Me In A Crown, Listen Before I Go, Goodbye, I Love You,... giúp cô có ngay No.1 Billboard 200, trở thành nữ ca sĩ sinh sau năm 2000 đầu tiên làm được điều này.

be1

Billie Eilish hiện đang là ngôi sao sáng tại Hollywood.

MV Bad Guy - Billie Eilish

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất