Âm Nhạc

Bị mô phỏng trá hình trên bìa tạp chí và phản ứng phẫn nộ từ Billie Eilish

Tọa Khang
Chia sẻ

Billie Eilish có vẻ như đã không hề nhẹ tay với hành động chưa thông qua sự cho phép này.

Mới vừa qua, công chúa nhạc Pop nhỏ tuổi thế hệ 2000 - Billie Eilish, đã phải trải qua một trường hợp vô cùng gây bất mãn đến nữ nghệ sĩ cũng như tới cộng đồng fan. Cụ thể, một tạp chí thời trang có tên NYLON đình đám tại nước Đức đã sử dụng hình ảnh của cô ca sĩ trẻ tuổi để quảng bá cho các mục phát hành sắp tới. Mọi thứ sẽ không có gì đáng nói nếu như nhãn hàng thời trang được nhắc trên đã có sự chấp thuận từ phía bên Billie nhưng ngược lại, cô nàng đã hoàn toàn chưa từng nhận được thông báo về sự sử dụng hình ảnh một cách ung dung và chưa có sự cho phép này.

NYLON đã nhận phải vô số những lời chỉ trích đến từ Billie Eilish cũng như cộng đồng fan. Không thể khác hơn, bức ảnh đã được yêu cầu phải gỡ khỏi tất cả các bìa tạp chí. Sự việc trên đã thu hút sự chú ý mạnh mẽ của cộng đồng dư luận.

Bức ảnh bị mô phỏng trá hình của Billie Eilish trên mặt tạp chí NYLON được phát hành gần đây.

Đối mặt với sức ép khủng khiếp của dân mạng, bức ảnh đã ngay lập tức bị gỡ khỏi tất cả các phương tiện truyền thông.

Màn đáp trả gay gắt Billie dành cho “chủ thớt” bức ảnh trên:” Các người thật sự sẽ để tôi trọc đầu và trần trụi trên bìa mặt tạp chí như thế sao?” - nguồn: PopCrave.

Theo như Eilish đã trình bày trong một bình luận gần đây, chủ hit Bad Guy đã cho rằng cô nàng đã không hề được thông báo bởi NYLON về sự sử dụng hình ảnh trái phép này. Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ còn vô cùng bất mãn khi nhìn thấy hình ảnh của cô đã bị công khai một cách trần trụi và thiếu thẩm mỹ trên bìa tạp chí đình đám nhất nước Đức. Ngoài ra, Billie còn bày tỏ:” Tôi thật sự rất bức xúc khi các người lại có thể tẩy trọc tóc tôi như thế!

Hiển nhiên không chỉ có Billie Eilish mà kể cả cộng đồng fan đều vô cùng ủng hộ luận điểm của cô và cho rằng NYLON đã vô cùng sai sót khi sử dụng hình ảnh của nhân vật nổi tiếng một cách trá hình như thế. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có một vài ý kiến cho rằng nữ nghệ sĩ đang phóng đại hóa mọi chuyện lên.

Nếu như cô ta thật sự quan tâm rằng bản thân chỉ mới 17 tuổi và không xứng đáng bị minh họa một cách trần trụi như thế trên bìa tạp chí thì tại sao lại sáng tác những lời nhạc mang tính chất trụy lạc như ca khúc Bad Guy?” - ý kiến của một netizen cho hay.

Bên cạnh những bất cập, vẫn tồn tại sự ủng hộ dành cho Billie:” Đây chính là cách phương tiện truyền thông đối xử với nhân vật nổi tiếng đây, tôi vô cùng đồng tình với cô đấy Billie à.

Hiện tại tình hình của sự việc trên vẫn chưa có dấu hiệu nguôi ngoai và vẫn nhận được vô số những luồng ý kiến trái chiều. Tuy nhiên chúng ta có thể chắc chắn một điều rằng sử dụng hình ảnh của một nhân vật nổi tiếng thì chắc chắn phải có sự đồng thuận từ cả hai bên.

Là một trong những nữ nghệ sĩ trẻ tuổi và thành công nhất trong làng nhạc Âu Mỹ, sở hữu vô số những thành tựu danh giá thì cái tên Billie Eilish hiện đang dần trở thành tầm nhắm của các mục tạp chí khắp nơi. Hy vọng rằng con đường sự nghiệp sắp tới của cô nàng sẽ diễn ra thật suôn sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất