Âm Nhạc

Billboard Hot 100 tuần tiếp theo: Jonas Brother - đối thủ 'nặng ký' của Lady Gaga và Ariana Grande

Tố Như
Chia sẻ

Chúc mừng những chàng trai của Disney một thời!

Đã hơn 6 năm nói lời tạm biệt với khán giả toàn cầu, nay Jonas Brothers đã quay trở lại. Và những tưởng với tạo hình nhìn sến, Jonas Brothers sẽ thất bại chạm đáy ở lần quay lại này nhưng không, họ thật sự đã quay trở lại ở đỉnh cao. Và thậm chí, nhóm nhạc 3 anh em này có thể cũng sẽ chinh phục được ngôi cao nhất của bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Sau 6 năm, có lẽ các fan của nhóm nhạc vẫn kề bên và ủng hộ hết mình cho nhóm.

Nhóm nhạc này từng là tuổi thơ của bao bạn trẻ với vai diễn của họ trong bộ phim Camp Rock.

Lắng nghe Sucker - ca khúc đánh dấu màn tái xuất đình đám này.

Với tạo hình trong MV nhìn khá cũ và có phần lạc quẻ, Jonas Brothers đã làm không ít các fan hâm mộ của mình lo lắng rằng màn tái xuất lần này sẽ không được công chúng đón nhận. Tuy nhiên, có vẻ như bài hát lại tự thân nó làm được điều đó, chinh phục lại trái tim của những người yêu âm nhạc thế giới, thậm chí với cả những người khó tính nhất. Chỉ mới ra mắt 5 ngày, ca khúc Sucker này đã thu về hơn 52 triệu lượt xem trên Youtube, hơn 26 triệu lượt nghe trên các ứng dụng nghe nhạc trực tuyến. Với những con số đầy ấn tượng như thế, ca khúc này đang được dự đoán sẽ nhẹ nhàng đáp vào top 5 của bảng xếp hạng Billboard Hot 100, thậm chí là có thể sẽ ngẩng cao đầu ở vị trí đầu bảng.

Ca khúc được đón nhận rộng rãi.

Tuy nhiên, cũng có thể sẽ có một chút gây cấn trên bảng xếp hạng Billboard tuần này vì Sucker không phải là ca khúc duy nhất tuần này có kì tích. 3 anh em nhà Jonas sẽ phải đối đầu với bộ đôi Cardi B - Bruno Mars với ca khúc Please Me của họ. Dường như cả 2 ca khúc trên đều gây dấu ấn trong lòng công chúng ở tuần qua, còn vị trí đua nhau trên bảng xếp hạng ra sao thì ta đành phải chờ đợi.

Đối thủ duy nhất của Jonas Brothers là Cardi B và Bruno Mars.

Mới tuần trước còn là cuộc chiến của Shallow7 rings dành lấy ngôi vương, tuần này lại là SuckerPlease Me. Ca khúc nào sẽ bứt phá hơn đối thủ còn lại để dành lấy thành tích này? Ta sẽ phải đợi công bố từ bảng xếp hạng Billboard thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất