Âm Nhạc

Billboard công bố 40 album được trông đợi nhất 2019: Ariana Grande, Cardi B và ai nữa?

Minh Khôi
Chia sẻ

Đâu là album mà bạn cảm thấy đáng mong chờ nhất trong 12 tháng sắp tới đây?

Năm 2019 đã đến với một bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu của âm nhạc đang được bày biện, chỉ chờ đến đúng thời điểm để fan vào “phá cỗ”. Mới đây, Billboard đã đưa ra danh sách 40 album đáng mong chờ nhất trong năm nay, từ những cái tên kì cựu đến những nghệ sĩ trẻ đều có mặt, đâu sẽ là album mà bạn đặt sự kì vọng lớn nhất?

Một trong những cái tên đầu tiên Billboard đưa ra chính là nàng “ma ca rồng” không tuổi Avril Lavigne với album Head Above Water chuẩn bị lên kệ vào ngày 15 tháng 2 sắp tới. Mặc dù các đĩa đơn mở đường vẫn chưa thực sự thành công như kì vọng, nhưng chắc chắn rằng, abum Head Above Water vẫn rất được mong chờ, ít nhất là trong cộng đồng fan của cô nàng. Cùng chờ đón xem trong màn tái xuất làng nhạc lần này, Avril sẽ mang đến cho chúng ta những gì?

Dù muốn hay không thì chúng ta cũng đều phải thừa nhận Ariana Grande chính là nữ nghệ sĩ đình đám nhất thời điểm hiện tại và đang ở trên đỉnh cao nhất của sự nghiệp trong năm 2018. Năm 2019 hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa khi Ariana quyết định ra mắt album kế tiếp Thank U, Next với lead-single cùng tên quá thành công, tạo nên tiếng vang rất lớn.

Tiếp nối “bom tấn” Thank U, Next thì 7 Rings cũng tiếp tục là một sự bùng nổ của Ariana Grande.

Thank U, Next dù chưa ra mắt chính thức nhưng tất cả các đĩa đơn và MV trước mắt của album gồm Thank U, Next (ca khúc chủ đề) và 7 Rings đã đạt được thành công vang dội, nhận được cơn mưa lời khen từ giới chuyên môn lẫn mặt doanh thu.

Với Norman Fucking Rockwell, Lana Del Rey sẽ trở lại làng nhạc với một album hoàn toàn mới. Chắc chắn vẫn sẽ là những ca khúc ma mị, mộng ảo đậm chất Nữ hoàng sầu muộn, tuy nhiên, Lana cũng đã thông báo album mới sắp tới sẽ vui vẻ và tươi sáng hơn rất nhiều! Trước thông tin đầy phán khíc này, chúng ta chỉ biết cùng nhau chờ đợi và hi vọng thôi.

Cardi B đã có một màn chào sân quá sức thành công, có thể xem là một trong những cú debut của tân binh ấn tượng nhất trong lịch sử âm nhạc. Chỉ với album đầu tay Invasion of Privacy, Cardi B đã gom về cho mình vô số giải thưởng, đồng thời nhận được cơn mưa lời khen từ các nhà chuyên môn lẫn thành tích các bảng xếp hạng.

Madonna, Nữ hoàng nhạc Pop, tượng đài sừng sững của nền văn hóa đại chúng đã bước sang tuổi 61 vào năm nay. Ở tuổi mà rất nhiều người đã chọn để “quây quần” bên con cháu, Madonna vẫn tiếp tục tiên phong và làm những điều táo bạo. Album mới nhất của Madonna đã được xác nhận lên kệ vào năm 2019 kèm một tour lưu diễn thật hoành tráng để quảng bá. Có thể thấy, nguồn năng lượng của Madonna chưa bao giờ nguội theo tuổi tác.

Danh sách 40 album được trông chờ nhất trong năm 2019 đến từ Billboard

Maggie Rogers, 'Heard It in a Past Life'

Sharon Van Etten, 'Remind Me Tomorrow'

Future, 'The Wizrd'

James Blake, 'Assume Form'

Cody Johnson, 'Ain't Nothin' to It'

DAWN, 'new breed'

Backstreet Boys, 'DNA'

Bring Me the Horizon, 'amo'

Luis Fonsi, 'Vida'

Girlpool, 'What Chaos Is Imaginary'

Cassadee Pope, 'Stages'

Avril Lavigne, 'Head Above Water'

Florida Georgia Line, 'Can't Say I Ain't Country'

Sigrid, 'Sucker Punch'

Weezer, 'Weezer' (The Black Album)

Ariana Grande, 'Thank U, Next'

Jenny Lewis, 'On The Line'

Hozier, 'Wasteland, Baby!'

Lana Del Rey, 'Norman Fucking Rockwell'

The 1975, 'Notes on a Conditional Form'

Ozuna, 'Nibiru'

Mark Ronson, 'Late Night Feelings'

Run The Jewels, 'Run the Jewels 4'

Kanye West, 'Yandhi'

Maren Morris

Khalid

Sleater-Kinney

Normani

Cardi B

Carly Rae Jepsen

The Raconteurs

Pardison Fontaine

Tame Impala

Swae Lee

Charli XCX

Solange

Old Dominion

The Weeknd

Madonna

Rihanna

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất