Âm Nhạc

MV 'Ơ sao bé không lắc' - Trọn bộ 'bí kíp thả thính' mới nhất từ bộ đôi Big Daddy - Emily

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sản phẩm mới nhất từ cặp vợ chồng Big Daddy - Emily vừa được chính thức trình làng với khán giả.

Giữa tháng 6 vừa qua, bản hit đình đám của vợ chồng BigDaddy và Emily - Mượn rượu tỏ tình đã chính thức ra nhập câu lạc bộ MV trăm triệu view của Vpop. Đây là tin vui đối với rất nhiều người hâm mộ của bộ đôi này. Sau thành công ấn tượng, các sản phẩm âm nhạc có sự xuất hiện của BigDaddy và Emily cũng đều nhận được sự mong chờ, ủng hộ rất lớn từ phía khán giả.

MV mới của cặp đôi cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Trong lần comeback với sản phẩm Ơ sao bé không lắc?, bộ đôi đã chọn thể loại Pop/Moombahton với hy vọng mang đến cho người hâm mộ một sản phẩm âm nhạc dễ nghe, bắt tai, sôi động, phù hợp với không khí của những bữa tiệc mùa hè náo nhiệt.

Hình ảnh Big Daddy và Emily trong MV.

MV Ơ sao bé không lắc?

Được biết, “Ơ sao bé không lắc?” lại là một ca khúc được chắp bút bởi bộ đôi tạo hit Tiên Cookie - BigDaddy. Giống như ly “Pop Champagne”, bài hát khiến người nghe “say” ngay từ những nốt đầu tiên. Giai điệu ca khúc vừa dễ nghe dễ nghiện vừa có sự độc đáo, lạ tai riêng biệt, dễ dàng cuốn hút người hâm mộ. Đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm được replay liên tục trong thời gian tới.

Đặc biệt, phần âm nhạc sôi động còn ngay lập tức gợi không khí tiệc tùng mùa hè, vô cùng phù hợp với thời điểm ra mắt.

Những câu hát trong Ơ sao bé không lắc? cũng hứa hẹn sẽ nhanh chóng phủ kín các trang mạng xã hội. Lại một lần nữa, người hâm mộ được chứng kiến màn “thả thính” không thể “ngọt” hơn của vợ chồng BigDaddy và Emily. Vẫn giữ độ “ngọt” và chất “say” cộp “mác” BigDaddy, phần lời bài hát còn có thể soạn ngay thành một cuốn “bí kíp thả thính”.

Mang màu sắc tươi sáng, ca từ “Ơ sao bé không lắc?” gợi cảm xúc lạc quan, tích cực, vui vẻ. “Vứt đi ưu tư buồn lo để tận hưởng mùa hè” cũng chính là thông điệp ý nghĩa mà cặp đôi BigDaddy - Emily mong muốn truyền tải tới người hâm mộ thông qua sản phẩm âm nhạc lần này.

Nhan đề cũng đồng thời là câu hát đinh “Ơ sao bé không lắc?” lặp đi lặp lại suốt phần điệp khúc, dễ dàng gây nghiện. Theo chia sẻ của chủ nhân ca khúc, câu key được lấy cảm hứng từ bài hát thiếu nhi nổi tiếng - Ồ sao bé không lắc?. Việc sử dụng chất liệu quen thuộc cũng giúp sản phẩm âm nhạc này nhanh chóng chinh phục được khán giả.

Hình ảnh trong MV “Ơ sao bé không lắc?” mang gam màu tươi mới, đậm chất biển khơi. Lấy bối cảnh chính là bữa tiệc của những thổ dân thời kì đồ đá trên hòn đảo hoang, MV đem đến không khí tiệc tùng một cách độc đáo, mới lạ.

Xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc này còn có 2 người bạn thân thiết của BigDaddy - Emily là Thành Phạm (HuyMe) và Phở Đặc Biệt.

Bộ đôi hot Youtuber này cũng sẽ mang đến cho người xem những phút giây thư giãn, vui vẻ. MV chính là thước phim ghi lại những khoảnh khắc cùng nhau nhảy múa, hát hò vui vẻ của những người bạn bên bãi biển đầy nắng.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất