Âm Nhạc

BigBang, TWICE tung ‘thính’ comeback: Kpop đang ‘nóng’ lên từng giờ rồi đây!

Đình Khôi
Chia sẻ

Còn có những cái tên như TVXQ, EXO-CBX, Apink, SuJu... thì làm sao fan lại không phấn khích?

Kpop vừa trải qua một tháng 2 khá ảm đạm bởi thiếu vắng sự trở lại từ những tên tuổi lớn. May mắn vẫn còn iKON và bản hit Love Scenario đã phần nào “cứu vớt” được sự “nhạt nhẽo” những ngày đầu năm. Nhóm nhạc nữ Momoland cũng là nhân tố nổi bật trong tháng vừa rồi vì ca khúc BBoom BBoom bất ngờ “lội ngược vòng” và cáo buộc gian lận album vẫn chưa có hồi kết. Chỉ mới bước qua tháng 3 nhưng rất nhiều nhóm nhạc hay nghệ sĩ solo “thi nhau” xác nhận comeback, hứa hẹn mang tới một “bữa tiệc âm nhạc” thịnh soạn.

Chẳng phải đợi lâu hơn nữa, ngày 13/3 Kpop sẽ đón món quà từ BigBang. Không cần phải nói cũng biết các fan nôn nóng như thế nào bởi đây là bài hát chia tay của nhóm trong 2 năm tới khi cả 5 anh chàng nhập ngũ.

Ca khúc đã được ghi âm trong quá trình thực hiện album MADE và sẽ phát hành đúng vào hôm Daesung lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Cũng cùng ngày bộ đôi Jung In“Crazy Dog” Yezi (Feistar) bắt tay nhau cho ra ca khúc thuộc dự án SR PROJECT VOL.5. Sự kết hợp giữa 2 màu sắc, 2 cá tính khác nhau khiến các fan không khỏi tò mò.

Quả là dự án NCT 2018 của SM không phải “hữu danh vô thực” khi NCT 127 sẽ tung bài hát mới - Touch vào ngày 14/3.

Các chàng trai UP10TION đang thách thức tài thám tử của người hâm mộ khi ngày qua ngày tung ra những mã code bí ẩn.

Nhưng đừng lo, đến 15/3 thì đã có thể thưởng thức album Invitation rồi.

Sau khi WJSN comeback với Dream Come True thì Starship cũng để cho MONSTAR X trở lại “đường đua” Kpop bằng album mới toanh vào ngày 26/3.

Bước ra từ Produce 101, Sameul là một trong những thí sinh hiếm hoi vẫn giữ được sức nóng qua những lần comeback. Mini album thứ 3 của anh chàng sẽ “thả xích” hôm 28/3.

Bộ đôi huyền thoại TVXQ cũng được cho là sẽ trở lại vào ngày 28/3. Tuy nhiên phía SM vẫn chưa có động tĩnh gì về thông tin này.

Cuối tháng 3 sẽ là một dịp tưng bừng cho khán giả bởi có quá nhiều ngôi sao trở lại và chắc chắn sẽ bùng nổ hơn nữa với sự tham gia của Eric Nam.

Là một màu sắc khác so với các “chiến binh” phía trên, anh chàng Jung Joon Young liệu có mang tới một bản ballad tuyệt vời như mong đợi?

Dù chỉ mới là những ngày đầu tháng 3 nhưng khá nhiều nhóm nhạc đã xác nhận lịch trình comeback trong tháng 4. Những cái tên như TWICE hay Super Junior đã khiến fan như “ngồi trên đống lửa” bởi “thính”.

TWICE liệu có phải là cái tên mở màn tháng 4 sau một thời gian dài “chinh chiến” nơi đất khách quê người? TWICE sẽ comeback vào ngày 9/4 như nhiều tin đồn?

Không ngủ quên trên chiến thắng với Secret Graden, Oh My Girl sẽ sớm trở lại gặp fan qua một bài hát mới.

Dù đã quay xong MV vào ngày 5/3 vừa qua nhưng Super Junior sẽ ấp ủ nó qua tháng 4 mới chịu tung ra.

EXO-CBX: Nhóm nhỏ của EXO gồm 3 anh chàng Xiumin, Baekhyun, Chen đang làm việc tích cực cho sản phẩm mới sẽ được phát hành vào tháng 4.

SM có lẽ sẽ rất bận rộn khi cho các nghệ sĩ của mình trở lại cùng một thời điểm. Ngoài TVXQ, SuJu, EXO-CBX, NCT thì trưởng nhóm f(x) - Victoria cũng debut solo vào thời gian tới.

Nhân dịp 7 năm debut, một món quà đặc biệt từ các cô nàng Apink sẽ được gửi đến các fan trong tháng 4.

Chia sẻ về World Tour của mình, KARD còn khiến fan háo hức khi tiết lộ nhóm đang chuẩn bị album mới, dự kiến sẽ phát hành vào nửa đầu năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất