Âm Nhạc

BigBang lao đao, BTS chuẩn bị comeback: Còn EXO đang ở chỗ nào?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Trả lời ngay đi hỡi các EXO-L!

Đầu năm 2019, làng giải trí Hàn liên tục rúng động bởi những bê bối bắt đầu từ cựu thành viên BigBang - Seungri rồi lan rộng ra nhiều nghệ sĩ có tên tuổi khác. Việc nam ca sĩ tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí Hàn Quốc cũng khép lại thời hoàng kim của một nhóm nhạc thế hệ 2 của Kpop với đầy đủ các thành viên lâu nhất tính đến năm 2019.

Trong khi thành viên còn lại của BigBang đang trong quá trình nhập ngũ, tình hình YG gặp nhiều khó khăn. Thậm chí mới đây, công ty vừa bị loại khỏi danh sách top 4 “ông lớn” dẫn đầu làng giải trí Hàn Quốc. Điều này khiến không ít người lo lắng về số phận của các thành viên BigBang sau khi ra quân.

Trong một diễn biến khác, trong khi cả làng giải trí Hàn lao đao vì scandal nổ ra khắp nơi, BTS lại rục rịch công bố ngày trở lại với album Map of the Soul: Persona. Chỉ với 1 trailer album đầu tiên từ RM, nhóm thành công thu hút hàng triệu khán giả chờ đón màn comeback khá đúng thời điểm này.

Đoan trailer đạt hơn 10 triệu lượt xem sau 1 ngày đủ cho thấy sự thành công cũng như mức độ phủ sóng từ các chàng trai BTS. Đến thời điểm hiện tại, ngày trở lại chính thức của nhóm vẫn chưa được công bố, nhưng fan đều hi vọng đây sẽ là điểm sáng thật lớn cứu rỗi Kpop khỏi quãng thời gian ngập chìm trong bóng tối scandal.

Trailer đầu tiên từ BTS.

Nhắc tới những nhóm nhạc nam đại diện nổi đình nổi đám của Kpop thời gian qua, cả BigBang và BTS, dù vui dù buồn cũng đã rục rịch đưa ra một số tin tức. Lúc này, fan không khỏi thắc mắc về đứa con cưng của SM Entertainment - EXO đang ở nơi đâu?

EXO ới các anh đang ở nơi nào?

Lần cuối cùng trở lại của EXO là vào ngày 13/12/2018, với MV Love Shot. Sau kế hoạch quảng bá, cả nhóm có thời gian nghỉ ngơi trước khi tham gia các dự án âm nhạc mới. Tuy nhiên, vẫn còn có một thành viên đang rục rịch trở lại với 1 album solo đầu tay - Chen.

Chen chuẩn bị tái xuất với solo album đầu tiên.

Tuy nhiên màn tái xuất này cũng khiến fan “dở khóc dở cười” vì có liên quan đến 2 thành viên khác của nhóm. Cụ thể, khi đăng tải một dòng bình luận trên twitter, Baekhyun viết: “Mong bài hát của Chen sớm ra mắt. Haha. Đây là lần đầu tiên thành viên trong nhóm ra album solo! Mong chờ quá ….“. Tuy nhiên, anh chàng đã trót quên mất 1 điều rằng Lay mới là thành viên đầu tiên của EXO ra mắt MV solo, khiến Baekhyun liên tục bị fan của Lay chỉ trích. Thế là vô tình, thiên hạ đại loạn, EXO lại rơi vào cảnh fandom “nội chiến”.

Baekhyun quên rằng Lay mới là thành viên đầu tiên của nhóm EXO ra mắt solo album.

Và anh chàng bị chính fan EXO tại Trung Quốc và fan của Lay chỉ trích.

Nhầm 1 ly, đi mất hàng ngàn người hâm mộ, buồn quá đi thôi!

Về phần các thành viên khác của EXO, mới đây, Xiumin vừa ăn mừng sinh nhật lần thứ 30 cực hoành tráng cùng với người hâm mộ. Các fan trên khắp thế giới đồng loạt gửi lời chúc, các project, quyên góp từ thiện rầm rộ mừng sinh nhật anh chàng.

Cả Kbiz có ra sao thì ngày vui của thần tượng cũng không thể tổ chức sơ sài được!

Trong khi đó, anh chàng Chanyeol đang tự do tận hưởng kỳ nghỉ, ăn chơi khắp chốn.

Thỉnh thoảng đăng hình tham dự sự kiện.

Gần đây nhất, Suho và Kai cũng được phát hiện tại sân bay ra nước ngoài tham dự sự kiện.

Trong nước đang phiền phức lắm lên anh ra nước ngoài làm việc tốt hơn.

Sehun ngời ngời góp mặt ở show thời trang.

Bài hát có thể chưa ra nhưng anh nhất định phải đẹp nha mấy đứa!

Vậy là dù không comeback nhưng chắc chắn EXO vẫn đang hoạt động tốt với vai trò cá nhân của mình. Thế nên đừng ai thắc mắc cả nhóm “mất tích” dịp đầu năm nay nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất