Âm Nhạc

TXT debut chưa lâu, sáp nhập Pledis, tổ chức chương trình sống còn thành lập nhóm nhạc nam, tuyển thêm trainee nữ Nhật Bản, Big Hit có đang quá 'ôm đồm'?

Điệp phan
Chia sẻ

Big Hit đã liên tục thông báo những dự án, kế hoạch mới trong cùng một thời điểm, liệu rằng "cha đẻ BTS" đang quá ôm đồm nhiều thứ?

BTS (방탄소년단) ‘ON’ Official MV

Đi cùng với sự lớn mạnh của BTS trong những năm trở lại đây, Big Hit ngày càng mở rộng quy mô và mạnh tay thực hiện những dự án lớn, chứng minh vị thế của một công ty chủ quản của nhóm nhạc nam hàng đầu Kpop hiện nay. Có tốc độ phát triển cao đồng nghĩa những hoạt động sắp tới của Big Hit sẽ không còn một mình BTS “cân team” như ngày trước, mở đầu cho một giai đoạn mới của Big Hit chính là việc debut TXT, TXT ra mắt được gần một năm nhưng đã có tên tuổi nhất định trên sàn đấu Kpop khốc liệt, chứng minh danh tiếng và chỗ đứng không hề nhỏ của Big Hit ở ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc hiện nay.

Big Hit ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Sau màn ra mắt khá thành công của TXT, Big Hit tiếp tục bắt tay vào hàng loạt những dự án và thương vụ làm ăn lớn, đó là sáp nhập với Source Music, đổi quy mô hoạt động của Big Hit từ một công ty giải trí riêng lẻ thành một hệ sinh thái lớn với tên gọi Big Hit Labels, chưa dừng lại ở Source Music và GFRIEND, Big Hit tiếp tục khiến cư dân mạng “há hốc” khi công bố Pledis chính thức về dưới trướng, trở thành một nhánh của Big Hit Labels, điều này cũng đồng nghĩa SEVENTEEN, Nu’est cũng đã trở thành nghệ sĩ của “cha đẻ BTS”. Chỉ cần nhìn vào dàn nghệ sĩ dưới trướng hiện nay cũng đủ thấy sự hùng mạnh của Big Hit.

Big Hit đổi tên thành Big Hit Labels…

quản lý luôn SEVENTEEN và…

GFRIEND

Chưa dừng lại ở việc sáp nhập, chiêu mộ những nhóm nhạc thần tượng, Big Hit còn bắt tay với CJENM tổ chức show sống còn tìm kiếm thành viên nhóm nhạc nam, sẽ được quản lý bởi công ty còn của Big Hit có tên Belief Entertainment, chương trình này hiện cũng đang thu hút được đông đảo sự chú ý của cư dân mạng vì dàn thực tập sinh sở hữu ngoại hình nổi bật, dàn cố vấn “khủng” bao gồm Bi Rain, Zico và được IU thể hiện ca khúc chủ đề.

Chương trình thành lập nhóm nhạc nam mới hợp tác giữa Big Hit và CJENM chỉ vừa khởi động.

Những tưởng Big Hit sẽ tạm dừng lên kế hoạch những hoạt động khác khi sau loạt dự án lớn thì mới đây, Big Hit tiếp tục khiến cư dân mạng “sôi sục” khi thông báo tổ chức audition dành cho thực tập sinh nữ tại Nhật Bản, thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang vì hiện tại Big Hit đang tham gia quá nhiều dự án trong khi TXT còn chưa vững chắc, GFRIEND, SEVENTEEN vừa thông báo comeback, show tuyển chọn nhóm nhạc nam mới chỉ vừa khởi động, BTS đang trong quá trình chuẩn bị album mới, chưa kể ở đầu năm 2020, Big Hit cũng từng cho biết sẽ cho ra mắt một nhóm nhạc nữ mới, chỉ cần điểm sơ qua những hoạt động này ai cũng dễ dàng cảm nhận được Big Hit đang “ôm đồm” quá nhiều dự án một lúc, mặc dù mỗi nhóm đều có công ty nhỏ điều hành riêng nhưng với chức vụ là một công ty mẹ thì Big Hit chắc chắn không thể không tham gia quá trình chuẩn bị cho tất cả hoạt động trên.

Đầu năm 2020, Big Hit thông báo kết hợp cùng Source Music thành lập nhóm nhạc nữ mới.

Big Hit tiếp tục thông báo tuyển trainee nữ tại Nhật Bản.

Công ty càng lớn, hoạt động càng nhiều sẽ rất dễ dẫn đến sự chểnh mảng, lơ là dành cho những nhóm nhạc trực thuộc, và đây là điều các fan của TXT, BTS, GFRIEND và SEVENTEEN lo sợ nhất, nhưng hiện tại tất cả nhóm nhạc thuộc Big Hit đều đang có kế hoạch comeback đều đặn nên các fan phần nào yên tâm hơn, người hâm mộ cũng kỳ vọng rằng Big Hit sẽ không bị “lệch đường ray” như nhiều công ty giải trí lớn khác và trở thành một ngoại lệ của Kpop như BTS đã làm được trong giới thần tượng.

Người hâm mộ cũng kỳ vọng rằng Big Hit sẽ không bị “lệch đường ray” như nhiều công ty giải trí lớn khác và trở thành một ngoại lệ của Kpop như BTS đã làm được trong giới thần tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất