Có thể nói, lượt xem Youtube là một trong những yếu tố thể hiện được sức hấp dẫn và độ phổ biến của một ca khúc Kpop đối với người hâm mộ toàn cầu. Đường đua lượt view Youtube liên tiếp có sự thay đổi khi các nghệ sĩ, nhóm nhạc không ngừng có sự tăng vọt về thành tích đối với các MV của mình. Mới đây nhất, ba nhóm nhạc BigBang, BlackPink và Twice vừa hay trùng hợp đạt thành tích mới ở mảng lượt xem Youtube.
Đầu tiên là nhóm BlackPink, girlgroup nhà YG vừa bỏ túi thêm một MV mới đạt lượt xem khủng trên Youtube là Kill This Love. MV này hiện đã cán mốc 1,5 tỉ view tính từ ngày BlackPink phát hành là 5/4/2019. Việc này có nghĩa nhóm mất khoảng 2 năm 9 tháng cho thành tích trên. Kill This Love là video âm nhạc thứ hai của BlackPink đạt 1,5 tỷ lượt xem sau DDU-DU DDU-DU.
Tiếp đến là đàn anh cùng công ty BlackPink – nhóm BigBang cũng sở hữu một MV vừa chạm mốc 500 triệu lượt xem trên Youtube, đó chính là FANTASTIC BABY. BigBang phát hành sản phẩm này vào ngày 7 tháng 3 năm 2012, đồng nghĩa với việc FANTASTIC BABY tốn hơn 9 năm 10 tháng cho cột mốc này. Bản hit sôi động cũng là video âm nhạc thứ hai của họ đạt được thành tích nửa tỷ view sau BANG BANG BANG.
Còn riêng với Twice, MV The Feels của nhóm đã chính thức chạm mốc 200 triệu lượt xem. Ấn tượng hơn, đây là MV thứ 16 mà nhóm đạt được thành tích này trong sự nghiệp. The Feels được phát hành vào ngày 1 tháng 10 năm 2021, có nghĩa là bài hát chỉ mất hơn ba tháng để đạt được cột mốc quan trọng. Twice hiện đã trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên trong lịch sử YouTube có tới 16 MV vượt mốc 200 triệu lượt xem.
Xin chúc mừng thành tích của cả ba nhóm nhạc!