Âm Nhạc

Biến lớn cạch mặt trước thềm Grammy 2019: Do Ariana Grande khó chịu hay BTC sai rành rành?

Too Tú Anh
Chia sẻ

Ariana Grande "cạch mặt" Grammy là đúng hay sai?

Lễ trao giải Grammy 2019 đang đến gần kề. Những tưởng mọi thứ sẽ cứ diễn ra êm đẹp, thế nhưng câu chuyện về một ngôi sao lớn của Hollywood Ariana Grande cạch mặt Grammy ắt hẳn sẽ khiến lễ trao giải năm nay trở nên thị phi và rating tuột dốc không phanh!

Grammy 2019 này sẽ chẳng có mặt Ariana Grande đâu bởi vì…

Mới đây, Variety vừa tiết lộ giọng ca Thank U, Next đã từ chối biểu diễn tại lễ trao giải đặc biệt này. Không những thế, cô nàng cũng sẽ nhất quyết không đến tham dự Grammy vì xích mích với BTC. Vậy là Grammy đã để lỡ mất ứng cử viên của hai giải thưởng trong năm nay mất rồi!

7 rings là ca khúc mà BTC Grammy đã từ chối để Ariana biểu diễn.

Ariana Grande trình diễn tại Grammy 2015.

Xích mích xảy ra khi Ariana muốn được biểu diễn ca khúc mới vừa lên kệ 7 rings của mình tại lễ trao giải nhưng đã bị BTC thẳng thừng gạt bỏ và bắt buộc cô phải trình diễn ca khúc khác. Hẳn rằng đây là một hành động được cho là đánh giá thấp một ngôi sao tên tuổi của Hollywood. Và lẽ đương nhiên, Ariana cạch mặt Grammy cũng là điều dễ hiểu!

Ariana đã cảm thấy bản thân bị đánh giá thấp khi cô là người duy nhất bị BTC Grammy bắt ép chọn ca khúc khác để trình diễn.

Grammy 2019 có vẻ quá sóng yên biển lặng vì thiếu vắng rất nhiều những ngôi sao lớn của Hollywood. Và giờ đây, Ariana Grande lại từ bỏ Grammy năm nay thì hẳn sẽ là một thiếu sót lớn. Thế nhưng nhìn ở một khía cạnh khác, phải chăng BTC Grammy đang dùng câu chuyện thị phi này, chấp nhận việc hy sinh Ariana nhằm mục đích PR cho tên tuổi Grammy để cứu vớt rating đang trên đà chạm đáy này?

Tạm biệt Grammy, Ariana đi đây!

Không biết rằng từ đây đến ngày diễn ra Grammy 2019, thị phi nào sẽ ập đến nữa?

Lễ trao giải thưởng của Viện Hàn lâm Âm nhạc Mỹ lần thứ 61 - Grammy 2019 sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu Staples Center, Los Angeles vào lúc 7h00 sáng ngày Thứ Hai, 11 tháng 2 năm 2019 (theo giờ Việt Nam). Hãy cùng SAOStar theo dõi mọi thông tin nóng nhất quanh Lễ trao giải thưởng Âm nhạc danh giá nhất hành tinh tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất