Âm Nhạc

Biên đạo nhảy SM bất ngờ đăng hình SNSD 9 người, theo dõi Jessica trên Instagram

Chia sẻ

Bên cạnh đó, biên đạo nhảy Shim Jaewon còn có những chia sẻ rất xúc động về tình cảm giữa anh và SNSD.

3h sáng ngày 15/4, tài khoản Instagram beatbugerjae của biên đạo nhảy Shim Jaewon bất ngờ đăng tải bức hình anh chụp chung với các cô gái SNSD. Dựa vào trang phục, có thể đoán được thời điểm chụp là khi SNSD đang quảng bá Mr. Mr. Và trong tấm hình có sự xuất hiện của cựu thành viên Jessica Jung là điều dễ hiểu vì lúc đó cô chưa rời nhóm.

Tấm hình được biên đạo Jaewon đăng trên Instagram của anh.

Tấm hình được biên đạo Jaewon đăng trên Instagram của anh. Cựu thành viên Jessica cũng có mặt.

Đoạn status của Jaewon ngay lập tức được cộng đồng fan SNSD lan truyền mạnh mẽ không chỉ bởi tấm hình đầy đủ con số 9 huyền thoại mà còn bởi những chia sẻ hết sức chân thành của anh. Được biết, Jaewon đăng tấm hình này lên Instagram trong trạng thái không được tỉnh táo do say rượu. Rất nhanh chóng sau đó bài post này đã bị xóa đi. Tuy nhiên, người hâm mộ SNSD vẫn kịp lưu lại và chia sẻ khắp các trang mạng xã hội.

Dù post bài trong trạng thái say xỉn nhưng Jaewon vẫn tag đủ các thành viên SNSD trong tấm hình.

Dù post bài trong trạng thái say xỉn nhưng Jaewon vẫn tag đủ các thành viên SNSD trong tấm hình. Không những vậy, cuối bài đăng, anh còn hashtag biệt danh riêng của từng thành viên.

Dòng chia sẻ đầy cảm động của anh: “Bất kể người khác có nói gì thì trong tim tôi vẫn luôn là hình ảnh những cô gái này, cùng sát cánh bên nhau suốt một khoàng thời gian dài, cùng vượt qua mọi khó khăn. Hơn ai hết, tôi chỉ mong mấy đứa có một tương lai tràn đầy hạnh phúc và mạnh khỏe.

Trong suốt khoảng thời gian khi sự việc xảy ra, lý do mà tôi luôn cẩn trọng với lời nói, phát ngôn của mình là bởi vì những đứa trẻ này giống như người con, người em gái mà tôi hết mực yêu thương. Bởi vậy mà chúng tôi không có nhiều hình chụp chung với nhau. (Vì thế mà tôi chỉ nói “hãy đưa chân hoặc vai lên nào” (trong bức hình)). Không có mấy tấm hình chung cả, đây là tấm cuối cùng chúng tôi chụp cùng nhau mà tôi có thể nhớ. Tôi vẫn còn nhớ giọng cười đặc trưng của từng đứa và mong rằng cuộc sống của mấy đứa nhỏ sau này sẽ chỉ tràn ngập tiếng cười cùng niềm hạnh phúc.

Mấy đứa nhỏ à, đừng để bị tổn thương cả về thể chất lẫn tinh thần nhé!”

Các fan còn tinh ý phát hiện Jaewon đã nhấn follow Jessica.

Các fan còn tinh ý phát hiện Jaewon đã nhấn follow Jessica.

Shim Jaewon là cái tên không còn xa lạ đối với cộng đồng fan các nhóm nhạc SM. Anh là người đứng sau rất nhiều màn vũ đạo đỉnh cao cho DBSK, Super Junior, SNSD, SHINee, EXO, f(x)… Chính vì vậy, mối quan hệ thân thiết và sự gắn bó giữa Jaewon với dàn sao SM là hoàn toàn dễ hiểu. 

Một số hình ảnh thân thiết giữa SNSD và Shim Jaewon:

snsd5

Phim trường I Got A Boy.

snsd6

Yuri, Tiffany và Jaewon.

snsd3

Hình chụp SNSD và Jaewon khi các cô gái quảng bá The Boys.

“Cỗ máy nhảy” Hyoyeon và Shim Jaewon trong một video luyện tập vũ đạo thu hút hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất