Âm Nhạc

Biên đạo múa nổi tiếng của Chris Brown, Minzy (2NE1) bình luận vào MV 'What Are You Up To' chúc mừng Kang Daniel debut

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã rất phấn khích khi thấy màn tương tác này.

Vừa qua, anh chàng Kang Daniel đã có màn debut solo vô cùng ấn tượng với ca khúc What Are You Up To. Ca khúc mang đến không khí vui tươi, giọng hát trầm ấm của Daniel đã nhanh chóng chinh phục trái tim người hâm mộ. Bên cạnh đó, điểm nhấn của MV này còn ở màn vũ đạo nhịp nhàng, điêu luyện của anh chàng thực hiện. Và mới đây, biên đạo múa quốc tế nổi tiếng Antoine Troupe đã bình luận vào MV chúc mừng Kang Daniel.

cmt

Biên đạo múa Antoine Troupe đã bình luận vào MV chúc mừng Kang Daniel.

Theo đó, các fan đã phát hiện biên đạo múa Antoine Troupe đã bình luận vào MV chúc mừng Kang Daniel. Biên đạo múa đã bình luận vào MV What Are You Up To như sau: “Wooooo!! This is. Had a great time working with you Daniel. Congrats!!” (Tạm dịch: Wooooo, thật sự đã có một khoảng thời gian tuyệt vời khi làm việc cùng với Daniel. Xin chúc mừng nha). Các fan cũng đã rất vui mừng với lời chúc mừng này vì chính Antoine Troupe là người biên đạo, hướng dẫn cho Daniel trong lần comeback.

cmt1

Anh chàng Kang Daniel.

MV What Are You Up To của Kang Daniel.

Trước khi làm việc với Kang Daniel, biên đạo múa Antoine Troupe đã làm việc với không ít người nổi tiếng khác. Anh là biên đạo của Chris Brown, dựng vũ đạo trong MV Breakfast Can Wait của Prince. Bên cạnh đó, cựu thành viên 2NE1 Minzy cũng đã từng làm việc với biên đạo nổi tiếng này.

cmt2

Biên đạo múa

Chúc cho mối quan hệ của cả Kang Daniel và Antoine Troupe luôn tốt đẹp thế này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất