Âm Nhạc

Bích Phương 'đăng đàn' tuyên bố đã chia tay người yêu, chuyện gì đang xảy ra thế này?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Dòng trạng thái mới nhất của Bích Phương khiến khán giả và người hâm mộ bàn tán xôn xao.

Bùa yêu - Bích Phương

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Bích Phương đã được một phen xôn xao khi nữ ca sĩ thông báo trên trang cá nhân về việc đã chính thức chia tay người yêu. Cụ thể, Bích Phương đã viết: “Ngày còn yêu sao không lo lắng cho nhau? Chia tay rồi quan tâm làm gì?“.

Dòng status ngắn gọn nhưng đầy hàm ý của Bích Phương đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm cực lớn từ cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự bất ngờ vì từ trước tới giờ, chuyện tình cảm cũng như người yêu của Bích Phương luôn là điều bí mật. Ấy vậy mà bây giờ, nữ ca sĩ lại đùng đùng “tức nước vỡ bờ” thông báo đầy hậm hực trên trang cá nhân thế kia?

Tuy nhiên, đó chỉ là suy nghĩ của những ai chưa thật sự biết đến nội dung status của Bích Phương mà thôi. Đây thật ra là lyric trong bài hát Anh bỏ hút thuốc chưa? của Tiên Cookie, một ca khúc ra mắt thầm lặng và chỉ những ai là fan ruột của nàng “bánh quy” thì mới nhớ được lyric.

Tuy nhiên, việc Bích Phương bất ngờ sử dụng 2 câu hát của Tiên Cookie để làm status đã khiến người hâm mộ không khỏi tò mò. Phải chăng đây là status đăng cho vui hay thật sự có một ẩn ý nào đó đằng sau mà fan dù đoán hìa đoán non mệt xỉu cũng không hiểu được. Cũng không loại trừ khả năng đây là một hình thức thả hint của Bích Phương cho dự án mới, bởi đã lâu rồi cô nàng chưa comeback, lệnh cách ly xã hội cũng đã được tháo bỏ, quá hợp lý cơ chứ.

Hy vọng trong những ngày sắp tới, khán giả và người hâm mộ sẽ được đón nhận những thông tin chính thức từ Bích Phương về một màn comeback hoành tráng đã đời sau mùa cách ly.

Xem thêm: Chỉ với đoạn clip 15 giây, Bích Phương khẳng định danh hiệu 'thánh lầy' mùa tránh dịch

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất