Âm Nhạc

Bích Phương 'bắt tay' Bình Gold nói hộ nỗi lòng người trẻ về ám ảnh mang tên… lì xì đầu năm

Thanh Phúc
Chia sẻ

Sản phẩm "chào Xuân" của Bích Phương và Bình Gold hứa hẹn sẽ khiến nhiều người đồng cảm.

Tối ngày 16/1, Bích Phương chính thức tái xuất đường đua Vpop với một sản phẩm âm nhạc mở màn năm 2020 mang tên Tuổi gì mà chẳng thích lì xì. Với mỗi sản phẩm âm nhạc đầu năm, Bích Phương và ekip luôn gửi gắm những câu chuyện, nỗi lòng ngày Tết mà chắc chắn ai ai cũng từng trải qua. Từ một câu hỏi gây ám ảnh nhất những ngày đầu năm Bao giờ lấy chồng?, sau 3 năm, Bích Phương lại tiếp tục than thở câu chuyện Tuổi gì mà chẳng thích lì xì.

Bích Phương trong sản phẩm âm nhạc vừa ra mắt.

Tuổi gì mà chẳng thích lì xì - Bích Phương, Bình Gold

MV mở đầu bằng một hình ảnh quen thuộc của ngày Tết: lì xì cho con nít. Bích Phương đại diện cho những người trẻ vừa mới đi làm, thu nhập thì chẳng bao nhiêu nhưng đã phải đối diện với áp lực to lớn ngày Tết là lì xì cho em út. Còn Duy Khánh và Bình Gold thì lại là những người em “quá lứa lỡ thì”, dù vẫn rất muốn được lì xì nhưng luôn bị cô dì chú bác “lơ đẹp”. Không chịu khuất phục trước tuổi tác cùng con số lì xì giảm dần, bộ 3 Bích Phương, Bình Gold và Duy Khánh quyết tâm lên kế hoạch tăng doanh thu lì xì năm mới. Nắm trong tay “450 mưu kế vào ngày Tết”, đàn chị Bích Phương mách nước cho hai người em những tuyệt chiêu “giật” lì xì có 1-0-2, nào là giữ lì xì hộ em, trà trộn vào đám đông…

Bích Phương chia sẻ, nữ ca sĩ chọn Tuổi gì mà chẳng thích lì xì ra mắt dịp Tết này vì bản thân cô rất thích được lì xì, và cô cho rằng sẽ rất thiệt thòi nếu lì xì là độc quyền riêng của trẻ em và người cao tuổi. Sau một năm làm việc vất vả, tất cả mọi người đều xứng đáng có niềm vui được mừng tuổi trong những ngày đầu năm, đó là thông điệp cô và ekip muốn đưa đến mọi người trong những ngày Tết đến. Phần âm nhạc của Tuổi gì mà chẳng thích lì xì cũng mới mẻ hơn so với Bao giờ lấy chồng? và những bài nhạc Tết với giai điệu và hòa âm hiện đại hơn.

Rất lâu mới quay lại với phong cách hài hước, trong dự án đầu năm Bích Phương kết hợp cùng rapper Bình Gold và diễn viên Duy Khánh để mang đến một câu chuyện nhẹ nhàng vui vẻ cho các khán giả. Không lấy nội dung phổ biến của ngày Tết là cảnh đoàn viên hay không khí tưng bừng của lễ hội, Tuổi gì mà chẳng thích lì xì tiếp tục đi theo công thức của Bao giờ lấy chồng? từng gây bão dịp Tết 2017: khai thác những vấn đề gần gũi, quen thuộc với cách truyền tải đầy dí dỏm, mới lạ.

Xem thêm: Clip dễ thương: YoonA (SNSD), Lee Kwang Soo mải mê xem Bích Phương 'đu đưa' trên sân khấu AAA 2019

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất