Âm Nhạc

Nói không tung MV nhưng cuối cùng 'lật kèo', Bích Phương bị nghi ngờ 'làm màu'?

Anh Min
Chia sẻ

Vậy ra "Từ chối nhẹ nhàng thôi" thực chất có phải là... "một cú lừa"?.

MV Một cú lừa 

Nếu ai có theo dõi Bích Phương sẽ biết trước khi ra mắt MV Một cú lừa, nữ ca sĩ đã có một kế hoạch thu hút sự chú ý khi đặt lên sàn chiến 2 MV Một cú lừa và Từ chối nhẹ nhàng thôi, người hâm mộ sẽ có quyền quyết định đâu là MV được ra mắt và cái còn lại sẽ vĩnh viễn rơi vào dĩ vãng. Và kết quả đã có như những gì được lên sóng vào ngày 31/5.

Cuộc chiến Một cú lừaTừ chối nhẹ nhàng thôi với chiến thắng thuộc về Một cú lừa.

Những tưởng mãi mãi sẽ chẳng có 1 MV nên hình nên dạng cho Từ chối nhẹ nhàng thôi, tuy nhiên, mới đây, nữ ca sĩ bất ngờ thông báo MV này sẽ được lên sóng trong thời gian tới. Lý giải về điều này, trong một bài phỏng vấn, giọng ca Bùa yêu chia sẻ rằng đây thực chất là sản phẩm âm nhạc chính thức của Phúc Du, vì quá thích thú nên anh quyết định đầu tư quay lại MV và mời Bích Phương tham gia với tư cách khách mời. Sản phẩm này mới hoàn toàn, không liên quan gì đến MV được quay trước đó.

Poster MV Từ chối nhẹ nhàng thôi của Phúc Du và Bích Phương là khách mời, nhưng có vẻ lại lấy nguyên xi typo phần tiêu đề như trong poster từng được nhá trước đó?.

Các fan tất nhiên dù bị “xoay mòng mòng như chong chóng” nhưng cũng rất phấn khích khi được gặp lại thần tượng. Dù rằng câu trả lời của Bích Phương nghe thì có vẻ hợp lí nhưng cũng khiến không ít người nghi ngờ về độ xác thực. Những giả thiết được đặt ra như: Thực chất đây chính là MV “bị cất đi” mà cô từng nói đến và không có chuyện cô (hoặc Phúc Du) bỏ đi MV này, hoặc cũng có thể đã từng không có MV Từ chối nhẹ nhàng thôi nào được quay trước đó mà chỉ là một chiêu trò để hút truyền thông cho Một cú lừa, v.v…

Dù sao đi nữa, giả thiết vẫn chỉ là giả thiết, nếu như đây vẫn là một sản phẩm chất lượng thì những người yêu mến giọng ca này sẽ không còn quá quan trọng chuyện thực hư. Hãy cùng chờ đón Phúc Du và Bích Phương với teaser ra mắt vào tối 15/6!.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất