Âm Nhạc

Bích Phương bị Sở Văn hoá và Thể thao mời lên giải trình ồn ào hát nhép

YANG
Chia sẻ

Không những thế, giọng ca Bùa yêu còn bị phát hiện chưa được cấp phép biểu diễn trong đêm nhạc vừa qua.

Mới đây nhất, Sở Văn hoá và Thể thao tỉnh Quảng Ninh đã có văn bản đến đơn vị chủ quản của ca sĩ Bích Phương yêu cầu đến trụ sở để giải trình về sự cố trong đêm nhạc ngày 27/10. Cụ thể, văn bản đề cập đến phản ánh của khán giả về phần trình diễn với nghi vấn “hát nhép” của nữ ca sĩ tại chương trình. Đồng thời trong qua trình xác mình thông tin còn cho thấy rằng Bích Phương vẫn chưa được cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp phép biểu diễn.

Ông Bùi Quang Nam - Thanh tra Sở Văn hoá và Thể thao tỉnh Quảng Ninh cho biết: “Nhận được phản ánh về vụ việc ca sĩ Bích Phương hát trong chương trình tại Quảng Ninh bị cho là hát nhép, chúng tôi đã gửi văn bản đến công ty quản lý ca sĩ để mời cô đến trụ sở làm việc, làm rõ những nghi vấn. Bên công ty quản lý của Bích Phương đã phản hồi và cho biết sẽ đến trụ sở để làm việc vào đầu tuần tới. Nếu phát hiện thấy sai phạm, chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý theo đúng pháp luật”.

Bích Phương.

Trước đó, vào tối 27/10, cộng đồng mạng lan truyền clip ca sĩ Bích Phương đang biểu diễn ca khúc Đi đu đưa đi thì bị một khán giả tiến lên sân khấu “giật micro”, yêu cầu tắt nhạc để tìm con gái bị lạc. Sự cố bất ngờ khiến nữ ca sĩ hoang mang trên sân khấu và phải trình diễn lại từ đầu.

Clip quay lại sự cố của Bích Phương trong đêm nhạc 27/10.

Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là mặc dù không có micro nhưng giọng hát của Bích Phương vẫn vang lên “rõ mồn một” trên sân khấu dẫn đến nhiều ý kiến trái chiều cho rằng nữ ca sĩ đã hát nhép trong phần biểu diễn này. Một số khán giả có mặt tại đây đã lên tiếng thất vọng và bức xúc cho rằng không được tôn trọng.

Bên cạnh đó cũng có một số ý kiến bênh vực cho rằng nữ ca sĩ hát đè lên nền nhạc có phần hát sẵn được bật nhỏ hơn chứ không phải là hát nhép. Mục đích của việc làm này để đảm bảo chất lượng cho phần biểu diễn và cả chương trình. Tuy nhiên, vụ việc bị đẩy đi quá xa khiến nữ ca sĩ không may mắn bị Sở “tuýt còi”.

Xem thêm: Sự cố hy hữu: Bích Phương đang mải 'đu đưa' thì bị khán giả giật micro để… tìm con đi lạc

Chia sẻ

Bài viết

YANG

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất