Âm Nhạc

Bích Phương: Ăn Chocopie cũng không quên 'thần thái' chanh sả như thế này!

T.H
Chia sẻ

Từ teaser comeback đầy ma mị, tháng 11 của Bích Phương được báo hiệu là sẽ đầy drama. MV Chị ngả em nâng vừa ra mắt tối ngày 18/11 với độ lầy quen thuộc đã không khiến các fan thất vọng

Để trả lời cho câu hỏi tháng 11 này có gì vui thì showbiz Việt hẳn sẽ trả lời “Tháng 11 chính là của Bích Phương”, từ những lời hứa hẹn comeback được tung ra vào đúng ngày độc thân 11/11, đến teaser vừa ấn tượng vừa ma mị khiến các fan đứng ngồi không yên. Đúng 20:00 ngày 18/11, MV Chị ngả em nâng đã được ra mắt, giải đáp mọi đồn đoán, tò mò trước đó.

Chị em “cắt bánh ăn thề” thắm thiết, một người ngả, một người nâng.

Nếu từ Bùa yêu sang Drama Queen, Bích Phương đã có một sự lột xác về phong cách thì trong lần comeback này, cô nàng lại càng mạnh mẽ hơn khi sát cánh cùng hội chị em thân thiết. Hình ảnh các cô gái sẵn sàng bên nhau, lấy lại công bằng cho người bạn yếu đuối đã góp phần cất cao tiếng nói nữ quyền hiện nay.

MV Chị ngả em nâng

Câu chuyện Chị ngả em nâng bắt đầu với cô bạn thân nối khố của Bích Phương bị trai lừa gạt có thai rồi “bỏ của chạy lấy người”. Thế là hội chị em “cắt bánh ăn thề” sao có thể bỏ quả, bèn quyết tâm hội nhau lại lên kế hoạch trả đũa trai đẹp.

Hội chị em “cắt bánh ăn thề” mượn chiếc bánh Choco.Pie Dark thay lời thề sắt son.

Chị em đau lòng, đã có Choco.Pie Dark xoa dịu và chị em nghĩa nặng cùng lên kế hoạch trả đũa.

Không còn là cô nàng quyến rũ, Bích Phương chọn một hình tượng vô cùng ma mị trong lần comeback này: mái tóc xù có phần kinh dị như một lời cảnh báo với hội đàn ông bội bạc, mà vẫn luôn toát lên thần thái không thể rời mắt.

Thần thái “bất bại” của Bích Phương được thể hiện quá hoàn hảo trong phong cách ma mị.

Phong cách thời trang được đầu tư ấn tượng cùng Choco.Pie và Lime Orange góp phần làm nên không khí lạ lùng, mang hơi hướm tâm linh trong MV. Sự xuất hiện của những chi tiết hoa văn Choco.Pie, kết hợp với những item high-end được đầu tư tỉ mỉ, vô cùng nổi bật đã thể hiện một chân lý: Đã là hội chị em thì phải cùng nhau ăn diện mọi lúc mọi nơi.

Phong cách thời trang được đầu tư tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, cùng với sự xuất hiện thoắt ẩn thoắt hiện của Choco.Pie.

Người con gái đau buồn vì phản bội vẫn không quên ăn diện.

Thần thái lấn át tất cả, trai đẹp bội bạc tốt nhất nên dè chừng hội chị em “cắt bánh ăn thề”.

MV Chị ngả em nâng là sản phẩm cuối cùng trong dự án “Việt Nam Việt Nam” của Bích Phương, với sự tài trợ của Choco.Pie và Lime Orange. Chỉ với làn sóng hưởng ứng ngay khi MV vừa ra mắt được vài giờ đã hứa hẹn cho một tháng comeback đầy drama của Bích Phương. Cùng đón chờ xem cô nàng sẽ còn những bất ngờ nào trong thời gian sắp tới nhé!

Hiện tại Choco.Pie đang có chương trình khuyến mãi cho sản phẩm mới: Khi mua một hộp bánh Choco.Pie Dark, bạn sẽ nhận được một mã khuyến mãi.

Truy cập website andiencungchocopie.com.vn và nhập mã để có cơ hội nhận được voucher ưu đãi của thương hiệu Lime Orange, và cả các item thời trang trong bộ sưu tập kết hợp Choco.Pie x Lime Orange.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất