Âm Nhạc

'Tân binh khủng long' Bi Rain - Lee Hyori - Yoo Jae Suk 'chốt hạ' tên nhóm, tuyên bố càn quét tất cả BXH âm nhạc

Đậu Đậu
Chia sẻ

Bạn đã sẵn sàng bùng nổ với "nhóm nhạc tân binh" từ bộ ba Bi Rain - Lee Hyori - Yoo Jae Suk?

Gang – Bi Rain

Trước đó, bộ ba Bi Rain – Lee Hyori – Yoo Jae Suk đã khiến người hâm mộ phát cuồng khi tiết lộ sẽ kết hợp cùng nhau tạo nên một nhóm nhạc trong chương trình Hangout With Yoo. Mọi chuyện càng trở nên thú vị hơn khi bộ ba này mới đây đã đề cập đến việc đặt tên nhóm nhạc để khán giả “nhớ mặt gọi tên”.

Cụ thể, trong một talkshow gần đây, Bi Rain – Lee Hyori – Yoo Jae Suk đã nhận được rất nhiều gợi ý từ khán giả về việc đặt tên nhóm. Những cái tên đầy thú vị như YooHyoBi, YooRiBi, NaLeeTae (Sự kết hợp từ “một nửa” của các ngôi sao này Na Kyung Eun + Lee Sang Soon + Kim Tae Hee), Hyori và 2 chàng công tử,… đã khiến cho khách mời không khỏi bật cười. Tuy nhiên, Bi Rain lại bày tỏ mong ước của mình rằng: “Tôi muốn tìm thấy sự rung cảm mới mẻ, tươi trẻ hơn. Chúng tôi đều đã có tuổi rồi, nên muốn một cái gì đó trẻ trung hơn. Tôi nghĩ nên đặt tên nhóm là Summer Peach“.

Thế nhưng cuối cùng, cái tên nhận được nhiều sự đồng thuận nhất từ khán giả chính là SsakSeuli (Trong tiếng Hàn có nghĩa là Quét sạch mọi thứ). Lý giải cho việc lựa chọn cái tên này, Yoo Jae Suk cho biết: “Đúng vậy. Chúng tôi sẽ quét sạch tất cả mọi thứ, quét sạch tất cả các BXH âm nhạc“. Bên cạnh đó, nhiều gợi ý cũng cho rằng cái tên SsakSeuli có thể được viết ngắn gọn lại là Ssak3.

Có vẻ như đây sẽ là cái tên được sử dụng cho “nhóm nhạc tân binh” này, vì suy cho cùng với kinh nghiệm trong nghề, Bi Rain – Lee Hyori – Yoo Jae Suk thật sự có “máu mặt”. Liệu với những sân khấu và sản phẩm âm nhạc sắp tới từ nhóm nhạc này, khán giả chứng kiến cuộc càn quét của những “tân binh khủng long” này?

Xem thêm: Bi Rain tuyên bố idol nữ Kpop không thể đánh bại Lee Hyori, chị đại: ‘Bọn em có thể đã hẹn hò nhưng…’

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất