Âm Nhạc

Hết muốn làm 'Chi Pu phiên bản nam' đến bị phản ứng vì mời 'hot girl tai tiếng' Linh Ka đóng MV debut: Dương Minh Tuấn nói gì?

An Chi
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã có những chia sẻ về những thắc mắc của khán giả xoay quanh sản phẩm âm nhạc đầu tay.

Là sản phẩm âm nhạc đầu tay sau 2 năm thai nghén, MV Đừng gọi cho anh nữa của Dương Minh Tuấn thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ. Sau những chia sẻ trong họp báo về câu chuyện đóng cảnh nóng ân ái, thân mật cùng hot girl Linh Ka, anh tâm sự: “Dù Linh Ka có nhiều tai tiếng nhưng khi làm việc, bạn ấy rất ngoan và chuyên nghiệp, những cảnh diễn yêu cầu lột tả cảm xúc hay tự tương tác đều đạt yêu cầu. Còn những phân cảnh có sự đụng chạm cũng không đi quá giới hạn, mẹ của Linh Ka luôn theo sát con gái trong các phân đoạn ghi hình”.

Dương Minh Tuấn và Linh Ka

Những phân cảnh tình cảm của cả hai thu hút sự quan tâm của khán giả.

MV Đừng gọi cho anh nữa

Ngoài ra, Linh Ka là thế hệ 10X nên trang phục lựa chọn cho nàng hot girl cũng không quá nóng bỏng, chỉ đơn thuần là váy 2 dây hay đầm body. Đặc biệt, thiết kế đầm sequins nổi bật giúp hình ảnh của Linh Ka hiện hữu rõ hơn trong đám đông. Trong khi đó, Dương Minh Tuấn luôn có vẻ ngoài chỉn chu, lịch lãm nhưng phảng phất nét đẹp nam tính phong trần với suit, lột tả hình ảnh của một anh chàng tay chơi thứ thiệt.

Phát huy khả năng về thời trang, hình ảnh của Dương Minh Tuấn được thiên biến vạn hóa qua nhiều phong cách khác nhau, đưa người xem được đắm chìm vào một “bữa tiệc thời trang” thực thụ, yếu tố mang lại tính giải trí cao cho người xem.

Anh cũng trải lòng thêm, bản thân khá tự tin về diễn xuất, vũ đạo và gu thời trang vì từng có nhiều năm gắn bó trong nghệ thuật, nhưng anh muốn hướng tới hình ảnh của một ca sĩ giải trí nên yếu tố giọng hát không phải là tất cả.

Tuy nhiên, Dương Minh Tuấn cũng khẳng định sẽ trau dồi thêm về phần giọng hát để mang tới một sản phẩm âm nhạc hoàn thiện nhất cho những dự án tiếp trong tương lai.

Tính tới thời điểm hiện tại, sau hơn 3 ngày ra mắt MV, Đừng gọi cho anh nữa đã đạt gần 1 triệu view, đây là dấu hiệu tốt cho một giọng ca mới debut như Dương Minh Tuấn.

Một số hình ảnh trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất