Âm Nhạc

Bị nhóm rapper 10 tuổi chế giễu, Cardi B đáp trả cực gắt và cái kết bất ngờ

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Hóa ra, sự việc không như những gì chúng ta nghĩ.

Vào tối hôm thứ Hai vừa qua, nữ rapper đình đám Cardi B bất ngờ lên mạng xã hội livestream “dằn mặt” một nhóm người bí ẩn với những ngôn từ đầy bức xúc:

Tôi sẽ không thể để lũ nhóc con da trắng này “động vào tôi” mọi lúc thế này được. Mấy đứa nên biết thân, biết phận về nhà với mẹ đi!”

Cardi B đáp trả anti fan cực gắt trên mạng xã hội.

Với lực lượng fan hâm mộ hùng hậu của mình, chẳng cần phải chỉ mặt điểm tên đích danh người mình đang nói tới, những “kẻ thù” của Cardi B vẫn được tìm thấy nhanh chóng sau đó. Lần này, một nhóm rapper vô danh có tên ZN8tion gồm bốn anh em sinh tư … 10 tuổi đã “lọt vào tầm ngắm” của cư dân mạng. Lý do là bởi chỉ vừa mới hai tuần trước đó, nhóm bốn cậu bé trên đã phát hành một bài hát rap nhắm thẳng tới chủ nhân hit I Like It với những ngôn từ gây “choáng váng” như: “Cô ta thuộc về sở thú”, “Họ có thể sửa răng của cô, nhưng mặt thì không nhé!”, “Chúng tôi không biết là cuộc đời hay mông của cô là giả nữa”,…

Nhóm rapper 10 tuổi gây “choáng váng” với ca khúc nhắm vào Cardi B.

Sau phát ngôn của bà mẹ một con, những cậu nhóc kể trên trở thành một hiện tượng mạng xã hội. Hiện tại, trang Instagram của nhóm đã đạt hơn 200 nghìn lượt theo dõi. Khi được hỏi về lý do tại sao lại nhắm vào Cardi B, một thành viên cho hay: “Chúng tôi muốn Cardi B dừng lại việc bắt nạt (các nghệ sĩ khác trong suốt sự nghiệp của cô) và cho cô ta thử chịu đựng những thứ cô ta đã làm với người khác.” 

Câu chuyện tưởng như đã dừng lại ở đó nếu như ngôi sao 26 tuổi không (lại một lần nữa) lên mạng xã hội “phơi bày” sự thật đằng sau phát ngôn của cô. Hóa ra, cộng đồng mạng đã được một phen … nhầm to. Cô cho biết: “Điều đó (phát ngôn kể trên) không liên quan gì tới đám trẻ đó. Tôi đang muốn nói về một bộ phận người hâm mộ liên tục chỉ trích tôi chỉ vì (đã đoạt) giải Grammy mà thôi.”

Hóa ra chuyện Cardi B đáp trả anti fan nhí là sai sự thật, cô nàng chỉ muốn nói về giải Grammy danh giá của mình mà thôi.

Ấy mới nói mọi tin tức nếu chưa được chính chủ xác nhận thì vẫn có thể đúng hoặc sai. Các fan hâm mộ đừng vì “đoán già đoán non” mà hiểu nhầm ý cô nàng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất