Âm Nhạc

Bị nghi ngờ không phải fan chân chính của BlackPink và đây là cách Hương Giang đáp trả

Diệu Anh
Chia sẻ

Sự kiện Hương Giang đến concert của BlackPink vẫn được người hâm mộ vô cùng chú ý.

Vừa qua, người hâm mộ đã vô cùng thích thú khi Hương Giang bất ngờ xuất hiện trong concert của BlackPink tại Manila, Phillipine. Cô nàng tỏ ra vô cùng phấn khích khi được tận mắt chứng kiến các cô gái nhà YG khi liên tục lắc lưu nhảy theo những giai điệu đầy sôi động của ca khúc As If It's Your Last.

Đoạn clip được Hương Giang chia sẻ nhanh chóng nhận được “cơn bão” bình luận, đa phần đến từ cộng đồng fan Kpop. Bên cạnh những lời khen dành cho sự dễ thương của Hương Giang thì cũng có ý kiến nghi ngờ rằng cô nàng chỉ “quẩy” cho vui chứ thực sự không phải fan của BlackPink khi không sở hữu riêng cho mình chiếc lighstick “thần thánh” của nhóm. Ngay lập tức Hương Giang đã có lời đáp trả vô cùng sắc bén dành cho lời nghi hoặc này khiến nhiều người thích thú.

Dòng trạng thái và đoạn clip được Hương Giang chia sẻ trên trang cá nhân.

Clip Hương Giang “quẩy” theo giai điệu As If It's Your Last của BlackPink

Và ngay khi có fan đặt ra nghi vấn khi Hương Giang không có lightstick thì cô nàng đã nhanh chóng đáp trả như thế này đây.

Tuy nhiên, có lẽ cũng chưa cần đến “bằng chứng” với chiếc lightstick mà chỉ bằng đoạn clip nói trên thôi cũng đủ để thấy Hương Giang đang phấn khích như thế nào khi được chứng kiến thần tượng biểu diễn. Từng động tác uyển chuyển chuẩn từng milimet chẳng kém gì bản gốc và còn chỉ hướng về các cô nàng BlackPink với biểu cảm không thể hưng phấn hơn đã trả lời thay cho tất cả. Qua đây, cộng đồng Blink (fandom BlackPink) có thể yên tâm rằng, không còn nghi ngờ gì nữa Hương Giang chính là một fan cứng của BlackPink.

Hương Giang vô cùng thần tượng các cô nàng BlackPink đấy nhé.

BlackPink

MV DDU-DU-DDU - BlackPink

MV Anh đang ở đâu đấy anh - Hương Giang

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất