Âm Nhạc

Bi hài chuyện idol Kpop trên Google: Jisoo (BlackPink) 46 tuổi, thành viên B.A.P được khẳng định là… J-Hope (BTS)

T.T
Chia sẻ

Không phải lúc nào Google cũng "tỉnh táo" nhỉ?

Cảnh báo nội dung: Những câu chuyện dở khóc, dở cười dưới đây hoàn toàn có thể khiến bạn (1 fan Kpop chân chính) mất hết niềm tin vào Google!

1. Suho (EXO) bị nhầm là… Ren (Nu'est)

Suho là một trong những thành viên sở hữu nhan sắc ấn tượng trong EXO bởi gương mặt điển trai nam tính đạt tỉ lệ vàng. Trong concert SMTOWN Live World Tour in Japan, chàng trưởng nhóm cùng với các tiền bối trong công ty đã đóng giả thành các cô nàng Girl's Day và biểu diễn vũ đạo Something. Màn hóa thân của Suho thành công đến nỗi khiến Google nhầm anh chàng này là Ren (Nu'est) - nam idol được đánh giá là giả gái đẹp nhất Kpop.

Suho bị nhầm là Ren (Nu'est).

Ren - nam idol giả gái đẹp nhất Kpop.

2. Hình ảnh Irene (Red Velvet) bị nhầm là đang… không mặc gì

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nổi bật nhất trong Red Velvet mà Irene còn có phong cách thời trang sân bay thời thượng. Ưu chuộng những bộ trang phục đơn giản nhưng chị cả của Red Velvet đều vô cùng quyến rũ trong các chuyến lưu diễn. Cũng bởi vì thế mà một bức ảnh Irene diện áo thun, quần skinny và có động tác cởi áo cuốn hút tại sân bay đã bị Google nhầm lẫn là ảnh nude.

Hình ảnh Irene tại sân bay.

Irene bị nhầm là đang khỏa thân vì quyến rũ.

3. Jisoo (BlackPink) 46 tuổi, Nancy (MOMOLAND) vừa tròn… 53 tuổi

Là thành viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung bậc nhất BlackPink nhưng bỗng một ngày, Jisoo lại trở thành “bà cô” khi Google đưa thông tin rằng cô đã 46 tuổi. Thực tế, giọng ca BlackPink sinh ngày 3/1/1995, chỉ tròn 23 tuổi mà thôi.

Jisoo 46 tuổi trên Google.

Jisoo - BlackPink.

Không chỉ có Jisoo, Nancy cũng là nạn nhân khi Google đưa thông tin thành viên này sinh ngày 23/5/1965 (53 tuổi). Trên thực tế “thiên thần lai” này chỉ vừa tròn 18 tuổi và sinh ngày 13/4.

Nancy - MOMOLAND.

4. Đưa tin về Park Bo Gum nhưng lại để ảnh bản sao của anh

Park Bo Gum là một trong những gương mặt màn ảnh thế hệ mới Hàn Quốc gây tiếng vang lớn trong những năm gần đây, không chỉ nhờ tài năng diễn xuất mà anh chàng còn sở hữu ngọt hình được đánh giá là đẹp lạ, vẻ đẹp phi giới tính. Thế nhưng, dù vậy, nam diễn viên Love in the moonlight lại có không ít các bản sao ngoài đời thực. Tiêu biểu trong đó là cậu học sinh trung học Kim Min Seo. Vì ngoại hình giống nhau đến cả fan ruột cũng khó nhận biết nên Google đã nhầm lẫn chàng trai trẻ này là Park Bo Gum và để hình anh khi đưa tin về nam diễn viên

Google nhầm lẫn Kim Min Seo là Park Bo Gum.

Cậu học sinh Trung học Kim Min Seo sở hữu nhan sắc giống hệt Park Bo Gum.

Hình ảnh Park Bo Gum.

6. Changmin (DBSK) nhầm là nhân vật truyện tranh

Thời kì mới ra mắt, DBSK từng có phong cách quái dị, được ví von như 5 vị thần từ phương Đông. Changmin và các thành viên mặc đồ và để kiểu tóc không khác gì những “anh hùng đi giải cứu vũ trụ”. Cũng bởi vậy mà những hình ảnh của Changmin thời kì đó thường bị Google nhầm lẫn là một nhân vật trong truyện tranh Nhật Bản.

Huyền thoại Kpop - DBSK.

 Mái tóc đầu nhím ấn tượng một thời của Changmin.

Khi tìm kiếm hình ảnh Changmin với từ khó “meme” sẽ ra hình ảnh Changming với mái tóc đầu nhím “bá đạo”.

7. Amber (f(x)) bị nhầm là trai Thái

Là idol theo đuổi phong cách tomboy nên Amber thường xuyên bị mọi người nhầm lẫn là nam và Google cũng không ngọai lệ. Khi tra cứu hình ảnh của thành viên f(x), trang này đã hiện tên của một Youtuber nổi tiếng Thái Lan là Kanninich.

Khi tìm kiếm hình ảnh của Amber thì Google hiện tên của một Youtuber nổi tiếng Thái lan Kanninich.

Amber (f(x)).

Youtuber Kanninich.

8. Zelo (B.A.P) bị nhầm là J-Hope (BTS)

Trong một lần khi thành viên Zelo của B.A.P “chơi trội” để đầu hồng xoăn khiến Google cũng “tá hỏa” nhận nhầm anh là J-Hope. Khổ thân thành viên BTS bỗng dưng trở thành “bà thím đầu hồng” từ lúc nào không hay.

Zelo (B.A.P) để đầu xoăn.

Hình ảnh của Zelo nhưng bị nhầm là J-Hope.

J-Hope (BTS).

Chia sẻ

Bài viết

T.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất