Âm Nhạc

Bị fan tích cực 'đẩy thuyền' với Quang Lê, Tố My nói gì?

An Chi
Chia sẻ

Nhân dịp kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ, Tố My đã cùng Quang Lê dành tặng món quà ý nghĩa cho đấng sinh thành.

Tối 25/10, tập 20 của dự án Friday with bolero đã chính thức ra mắt khán giả với bản song ca Trọn nghĩa phu thê của Tố My và Quang Lê. Đây là món quà đặc biệt mà “ngọc nữ bolero” dành tặng cho bố mẹ nhân kỷ niệm 30 năm ngày cưới.

Trọn nghĩa phu thê là ca khúc được Tố My đặt hàng riêng để làm món quà bất ngờ dành tặng cho bố mẹ của mình. “Ngọc nữ bolero” tiết lộ bố mẹ cô đã gắn bó với nhau 30 năm và cả 2 chính là chỗ dựa vững chắc cho cô trong cuộc sống lẫn con đường ca hát.

Quang Lê và Tố My trong phần trình diễn Trọn nghĩa phu thê.

Đây là món quà mà Tố My muốn dành tặng bố mẹ mình nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày cưới.

Nhân kỷ niệm 30 năm ngày cưới của bố mẹ, nữ ca sĩ đã âm thầm mời ca sĩ Quang Lê song ca ca khúc Trọn nghĩa phu thê để dành tặng cho bố mẹ của mình. “Ngọc nữ” tiết lộ cả bố và mẹ Tố My đều là “fan ruột” của Quang Lê nhiều năm nay. Nam ca sĩ cũng thường xuyên lui tới thăm hỏi và khá thân thiết với gia đình của Tố My.

Tố My thừa nhận bố mẹ cô chính là fan ruột của Quang Lê.

Khi được hỏi về mối quan hệ với Quang Lê khi các fan cũng tích cực “đẩy thuyền”, Tố My khẳng định cả hai xem nhau như anh em trong nhà. Chính vì thân thiết như vậy nên hai anh em dễ dàng nhập tâm vào ca khúc và thể hiện sự tình cảm, mùi mẫn trên sân khấu mà không bị “sượng”.

Tố My khẳng định cô và Quang Lê thân thiết như anh em trong nhà nên diễn cảnh tình cảm không hề ngại ngùng.

Dự án Friday with bolero đã gần đến những tập cuối và vẫn đang nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả và mang về cho Tố My chiếc nút Bạc của YouTube. “Ngọc nữ bolero” cho biết càng về sau, cô sẽ còn nhiều bất ngờ hơn dành cho người hâm mộ của mình.

Một số hình ảnh khác của Quang Lê và Tố My:

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất