Âm Nhạc

Bị đồn rời công ty SB Project: CL lập tức đáp trả và còn… bấm like bình luận khuyên cô bỏ YG

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cả hai đã có màn đối thoại hài hước và tự nhiên trên mạng xã hội.

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng rộ tin đồn CL và công ty giải trí SB Project của Scooter Braun đã “đường ai nấy đi” sau thời gian dài làm việc không hiệu quả. Nguyên nhân mà ông trùm quản lý truyền thông Scooter Braun đưa ra là bản thân không nhận được quyền quyết định trước các hợp đồng ký kết cùng YG trong kế hoạch Mỹ tiến của cô nàng.

Rộ tin đồn CL không còn thuộc quyền quản lý của SB Project mà không hề có một sản phẩm nào được ra mắt.

Không để người hâm mộ tiếp tục hoang mang với tin đồn, mới đây, CL chính thức đáp trả dư luận bằng một cuộc đối thoại trực tiếp với Scooter Braun. Trên twitter cá nhân, CL viết:“Đợi đã .. chúng ta chia tay?” và gắn thẻ tên Scooter Braun. Ngay sau đó nhận được câu trả lời: “Lol. Yeah, chúng ta đã chạy trốn khỏi nhau rồi” kèm hashtag #sisterforlife.

Màn đối thoại giữa CL và Scooter Braun.

CL có vẻ thích thú trước câu trả lời của Scooter Braun, cô tiếp tục bình luận “Love youuuu #broforlifeee”. Sau đó, Scooter Braun đã hé lộ chuyện dường như cả hai vẫn đang làm việc cùng nhau với bình luận “Không thể chờ thêm để quay lại công việc”. Cuối cùng, CL khiến fan khá hoang mang khi like status của người hâm mộ với nội dung “Chúng tôi chỉ muốn các bạn rời xa công ty mẹ YG thôi”.

CL bấm like comment khuyên cô rời bỏ YG.

Trước đó, chị Đại cũng đã từng like bình luận khuyên cô rời bỏ YG từ các fan trên instagram.

Với cuộc hội thoại này, dường như có thể khẳng định tin đồn “đường ai nấy đi” giữa SB Project và CL là không chính xác. Tuy nhiên, dường như cô nàng cũng đang nghiêm túc suy nghĩ về việc có nên rời xa công ty mẹ YG. Dẫu sao,người hâm mộ có thể bớt lo lắng phần nào và vững tâm chờ đợi sự trở lại của CL trong một kế hoạch Mỹ tiến dưới sự trợ giúp từ Scooter Braun ở tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất