Âm Nhạc

Fan 'nóng mặt' vì thân mật với Jack, nữ chính #L1TCT phản ứng thế này đây…

Đậu Đậu
Chia sẻ

Liệu câu trả lời từ cô nàng có làm "xoa dịu" được người hâm mộ của Jack?

Sau khi MV Là 1 thằng con trai từ Jack được lên sóng và “gây bão” trong cộng đồng người hâm mộ, thì một nhân vật khác cũng được quan tâm không kém là cô nàng nữ chính - Khánh Vân. Xuất hiện trong MV với nhiều phân cảnh ngọt ngào với Jack, Khánh Vân nhanh chóng bị người hâm mộ của giọng ca Sóng gió bày tỏ sự…”ghen tuông”. Trước sự “ghen tuông” từ cộng đồng người hâm mộ đông đảo của Jack, liệu cô nàng Khánh Vân sẽ đối mặt ra sao?

Khánh Vân - Nữ chính trong MV mới của Jack.

Trên trang cá nhân của Khánh Vân mới đây đã đăng tải một bài viết chúc mừng MV Là 1 thằng con trai của Jack đạt #1 trending Youtube, đi kèm với đó là bức ảnh hết sức ngọt ngào và đáng yêu. Bên cạnh những ý kiến khen ngợi, chúc mừng thì cũng có khá nhiều bình luận từ cộng đồng Đóm cảm thấy “ganh tỵ” vì Khánh Vân được đóng MV cùng Jack.

Đáp lại sự “ghen tuông” này, Khánh Vân để lại một bình luận: “Thiếp lấy dép về rồi mọi người ơi. Thiếp không có ở lại cung đâu. Mọi người yên tâm. Hoàng tử còn nguyên“. Chính câu trả lời đáng yêu từ Khánh Vân đã một lần nữa khiến cho khán giả bị “đổ gục” vì cách ứng xử nhẹ nhàng nhưng không kém phần khéo léo. Có lẽ sau bình luận này, người hâm mộ của Jack đã có thể yên tâm rằng thần tượng sẽ không bị cô nàng “Mắt biếc” này cướp đi mất rồi nhé!

Cô nàng đáp trả cực đáng yêu thế này đây…

Khánh Vân tên thật là Đỗ Khánh Vân, sinh năm 1995, lớn lên ở Đắk Lắk và là một hot girl khá có tiếng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, khán giả chỉ thật sự có ấn tượng mạnh mẽ với Khánh Vân khi cô nàng xuất hiện trong bộ phim điện ảnh Mắt biếc với vai diễn Trà Long. Với nhan sắc xinh đẹp và đôi mắt biết nói, cô nàng nhanh chóng trở thành cái tên được quan tâm sau khi vai diễn Trà Long để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Chắc chắn sau vai nữ chính trong MV Là 1 thằng con trai của Jack, Khánh Vân sẽ tiếp tục có thêm nhiều tình cảm từ khán giả vì nhan sắc xinh đẹp và khả năng diễn xuất thực lực.

Là 1 thằng con trai - Jack

Xem thêm: Chưa đầy 1 tháng 'mở cửa', kênh Youtube của Jack chính thức cán mốc 2 triệu lượt đăng ký

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất