Âm Nhạc

Bị chê xào rau cháy, fan 'lầy' bất ngờ tặng bó rau muống cho Mỹ Tâm để nấu lại

Hương Ngân
Chia sẻ

Có vẻ như fan Mỹ Tâm đang muốn thần tượng thể hiện lại khả năng nấu nướng của mình...

Tối 20/10, Mỹ Tâm tất bật “chạy” show ở Hà Nội khi trở thành khách mời đặc biệt của hai đêm nhạc. Có mặt tại chương trình Tình khúc cho em, nữ ca sĩ diện đầm trắng gợi cảm, và không quên mang đến cho khán giả Hà Thành hàng loạt những bản ballad, hit đình đám như Cám ơn người tình, Đâu chỉ riêng em, Có phải em mùa thu Hà Nội, Đường xưa, Vì em quá yêu anh… Dĩ nhiên, Mỹ Tâm không thể không thể hiện ca khúc đang được yêu thích - Đừng hỏi em.

Đừng Hỏi Em bản sân khấu …Bản Full bà con click link nhá https://youtu.be/Z4HivEWoXGE

Người đăng: Long Đăng Nguyễn vào 20 Tháng 10 2017

Mỹ Tâm hát Đừng hỏi em trên sân khấu. (Nguồn: Long Dang Nguyen)

Mỹ Tâm ngọt ngào và da diết.

Phần biểu diễn đầy cảm xúc này của Mỹ Tâm đã nhận được những tràng pháo tay không ngớt từ khán giả.

Vừa biểu diễn xong ca khúc Đừng hỏi em, hai người hâm mộ đã bất ngờ lên sân khấu để tặng hoa và bó rau muống cho Mỹ Tâm. Nữ ca sĩ đã lập tức nhận ra họ diện trang phục dựa theo hình tượng của hai nhân vật chính: nữ giáo viên làng và chàng trai trí thức yêu nước trong MV Đừng hỏi em vừa được ra mắt chưa đầy 1 tuần.

Bật mí về món quà này, hai fan đặc biệt cho biết, họ vô cùng yêu thích hình ảnh của thần tượng trong MV, trong số đó có phân cảnh Mỹ Tâm xào rau muống “gây bão” trên mạng xã hội trong nhiều ngày qua nên quyết định dành sự đặc biệt này cho cô.

Hai bạn fan bất ngờ lên tặng bó rau muốn cho Mỹ Tâm khiến cả hội trường thích thú.

Mỹ Tâm không giấu được sự bất ngờ trước bó rau muống này cũng như sự đón nhận của khán thính giả cho sản phẩm âm nhạc Đừng hỏi em.

Trước làn sóng của Đừng hỏi em, fan Mỹ Tâm đã cùng nhau kêu gọi tập hợp 1.000 chữ ký để nữ ca sĩ tổ chức buổi offline, giải đáp hàng ngàn câu hỏi xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn nhưng đầy trắc trở của hai nhân vật chính và sự hy sinh của cô giáo để bảo vệ chàng chiến sĩ yêu nước.

Ngoài ra, Mỹ Tâm không quên mang đến những bản nhạc quen thuộc như Cám ơn người tình, Đâu chỉ riêng em, Có phải em mùa thu Hà Nội, Đường xưa, Vì em quá yêu anh

Phía trong hậu trường, cô có dịp gặp gỡ nam ca sĩ Quang Dũng.

Mỹ Tâm xinh đẹp, dịu dàng trong bộ váy trắng lệch vai.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất