Âm Nhạc

Bị chê hát dở hơn cả người bình thường, Văn Mai Hương nói gì?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Bản cover mới nhất từ Văn Mai Hương nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.

Người yêu cũ - Văn Mai Hương

Mới đây, Văn Mai Hương đã khiến khán giả vô cùng thích thú khi đăng tải đoạn clip cover ca khúc Người yêu cũ của Khởi My. Sẽ không có gì đáng nói nếu như bản cover của Văn Mai Hương không vướng vào những ý kiến tranh cãi từ người nghe.

Cụ thể, khá nhiều ý kiến cho rằng chất giọng và cách hát của Văn Mai Hương vốn dĩ không hợp với ca khúc từng đóng đinh tên tuổi Khởi My. Một số bình luận khá tiêu cực như: “Sorry, bài này không hợp với bạn”, “Dở quá, thua người bình thường hát“,… đã được để lại dưới đoạn clip. Tuy nhiên, Văn Mai Hương với bản tính mạnh mẽ đã không ngại vào đáp trả từng bình luận một cách đầy sự thản nhiên.

Vốn được đánh giá là một trong những ca sĩ trẻ có giọng hát thực lực, thế nên việc bị chê “hát dở” có lẽ đã khiến Văn Mai Hương cảm thấy không hài lòng. Tuy nhiên cách đáp trả của cô nàng lại nhận về khá nhiều sự ủng hộ từ khán giả vì vừa đanh đá nhưng cũng không kém phần sâu cay.

Thời gian gần đây, Văn Mai Hương đã nhận về khá nhiều sự chú ý từ khán giả với series cover những ca khúc nổi tiếng. Điển hình có thể kể đến I Will Go To You Like The First Snow (Ailee) phiên bản lời Việt. Dự án này dù không rầm rộ nhưng được khán giả đón nhận khá nhiều vì Văn Mai Hương chỉ tập trung vào việc khoe giọng hát nội lực, đầy cảm xúc. Hy vọng trong tương lai, cô nàng sẽ chăm chỉ cho ra mắt nhiều hơn những dự án âm nhạc chất lượng để phục vụ cho người hâm mộ.

Xem thêm: Đâu chỉ có những bản tình ca, khán giả còn ‘rưng rưng’ nước mắt với Văn Mai Hương vì ca khúc về mẹ này

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất